อย่าตายใจ!เวนเกอร์ชี้แมนซิตี้ต้องเสริม2-3ราย

อย่าตายใจ!เวนเกอร์ชี้แมนซิตี้ต้องเสริม2-3ราย
อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ แมนฯ ซิตี้ ต้องดึงแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมประมาณ 2-3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันถึงแม้จะไม่ถึงขั้นมีอายุเยอะแต่ก็ไม่ใช่ทีมวัยหนุ่มเช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องเสริมทัพราว 2-3 ราย แม้ว่าในฤดูกาลล่าสุดจะได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

"เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานภายในประเทศได้โดดเด่นมาพักใหญ่แล้ว ก่อนที่ซีซั่นล่าสุดจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ชุดปัจจุบันก็ถือว่ามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ จนหลายคนถึงขั้นมองว่าไม่มีตำแหน่งไหนที่เป็นจุดอ่อนเลย

เวนเกอร์ เผยว่า "ผมต้องบอกเลยว่าตอนที่พวกเขาฉลองกันน่ะผมคิดกับตัวเองว่า -ซิตี้ ควรจะทำอะไรต่อดี ? จะไล่ล่าความท้าทายใหม่ๆ ไหม ? จะสร้างแรงกระตุ้นให้ตัวเองสำหรับความท้าทายใหม่ๆ รึเปล่า ? หรือจะยังทำทีมแบบเดิม, ใช้ประโยชน์จากเครดิตที่มีแล้วพัฒนาทีมชุดเดิมต่อไป ?-"

"พวกเขาอาจจะเสียนักเตะที่เป็นตัวหลักไปบ้าง ทีมชุดนี้ไม่ได้มีอายุเยอะก็จริง แต่ก็ไม่ได้เป็นทีมวัยหนุ่มเหมือนกัน นอกเหนือจาก ฮาลันด์ ที่ตอนนี้อายุ 22 ปีน่ะ นักเตะ (แกนหลัก) คนที่เหลือต่างก็มีอายุอยู่ที่ระหว่าง 24-32 ปี ดังนั้นมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงสัก 2 หรือ 3 ราย พวกเขาต้องหาคุณภาพแบบเดิมให้เจออีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport