เซ็นเพิ่มอย่างต่ำอีกสาม!สื่อเผยแผนช็อปปิ้ง ลิเวอร์พูล

เซ็นเพิ่มอย่างต่ำอีกสาม!สื่อเผยแผนช็อปปิ้ง ลิเวอร์พูล
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังออกโรงชี้ ลิเวอร์พูล มีแผนคว้านักเตะใหม่มาเพิ่มอีกอย่างน้อยสามรายแม้จะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจากทีม ไบรท์ตัน แล้วก็ตาม

หงส์แดง สร้างความชื่นมื่นให้กับแฟนบอลหลังประกาศคว้าตัวดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุด แชมป์โลก เป็นผลสำเร็จโดยไม่มีการเผยค่าตัว แต่สื่อระบุว่าเขาย้ายมาจากทีม นกนางนวล ในราคาที่ย่อมเยา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,539 ล้านบาท)

ถัดจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้ว โรมาโน่ ได้ทวีตเมื่อ 12 มิ.ย. ว่า เร้ด แมชีน จะดึงตัวนักเตะใหม่มาร่วมทัพอีกอย่างต่ำสามราย แบ่งเป็นกองกลางสองราย และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้วย

"ลิเวอร์พูล กำลังมองหามิดฟิลด์อีกสองรายต่อจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ แต่ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้วยในซัมเมอร์นี้" โรมาโน่ เผยก่อนที่ตลาดในช่วงซัมเมอร์จะเปิดทำการอย่างเป็นทางการในวันพุธ

"คล็อปป์ กับ ยอร์ก ชมัดท์เค่อ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่กำลังทำงานกันอยู่ พวกเขาคุยกันถึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟถนัดเท้าซ้าย"

ต่อตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ปัจจุบัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มักได้รับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้านซ้ายแม้จะไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเขาจึงเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมแกร่งในจุดนี้โดย 90min เผยว่าพวกเขาสนใจ เลวี่ คอลวิลล์ ดาวรุ่งวัย 20 ปีซึ่ง เชลซี ปล่อยให้ ไบรท์ตัน ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน และ นกนางนวล หวังจ่ายเงินเป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,759 ล้านบาท)  ขอซื้อดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 เช่นกัน

สำหรับมิดฟิลด์อีกสองราย ลิเวอร์พูล ถูกโยงกับสองดาวเตะเลือดน้ำหอม เคเฟรน ตูราม กับ มานู โคเน่ ของทีม นีซ กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport