หนึ่งแต้มปิดสวิตช์หงส์!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ เชลซี

ขออีกหนึ่งแต้มเท่านั้นในสองเกมสุดท้าย! คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดรับมือ เชลซี วันพฤหัสบดีนี้ ต้องลุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะฟิตพอออกสตาร์ตหรือไม่ หลังหายป่วยกลับมาซ้อมแล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอีกแค่คะแนนเดียวเท่านั้นจากสองนัดสุดท้ายก็จะติดท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตาม แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทันที หลังเวลานี้รั้งอันดับ 4 นำ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม แถม "หงส์แดง" เหลือโปรแกรมอีกนัดเดียวเท่านั้น

เกมนี้ เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ปิดเทอมไปก่อนเพื่อนแล้ว ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง กลับมาลงซ้อมแล้ว หลังมีอาการป่วยจนพลาดลงเล่นในนัดล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ เชลซี มีดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังเก็บคลีนชีตมาสองนัดติด พร้อมกับคว้ารางวัลถุงมือทองคำฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว 

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์

แอรอน วาน-บิสซาก้า จะได้ทำหน้าที่แบ็กขวาต่อไป ขณะที่ ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย โดยที่ ราฟาแอล วาราน ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

กองกลาง: บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น

นี่คือสามแผงกลางที่ลงตัวที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ โดย กาเซมีโร่ ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยในเกมชนะ บอร์นมัธ จะทำหน้าที่คอยตัดเกม ปล่อยให้ คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ช่วยกันปั้นเกม

กองหน้า: อันโตนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นริมเส้นฝั่งซ้าย แต่ถ้าไม่ฟิตพอก็อาจให้ เจดอน ซานโช่ ออกสตาร์ตก่อน ส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะรับบทกองหน้าตัวเป้าต่อไป แม้ฟอร์มไม่ค่อยดีในนัดชนะ บอร์นมัธ ก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport