ไร้ชื่ออาร์เซน่อล!ซาเวจฟันธง3ทีมดีพอลุ้นแชมป์ลีกแข่งกับซิตี้ซีซั่นหน้า

ร็อบบี้ ซาเวจ เชื่อว่าจะมีเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่สามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าได้ แต่ 3 ทีมนั้นก็จำเป็นต้องโกยแต้มให้ได้เยอะๆ ด้วย

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเชื่อว่าในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล คือทีมที่มีศักยภาพดีพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้

ซีซั่นนี้ แมนฯ ซิตี้ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองได้อย่างน่าทึ่งทั้งที่ อาร์เซน่อล คือทีมที่นำเป็นจ่าฝูงเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาล จนทำให้เท่ากับว่าใน 6 ฤดูกาลหลังสุดนั้น ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้แชมป์ลีกถึง 5 สมัย ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าจะมีทีมไหนที่ต่อกรกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้บ้าง

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล คือ 3 ทีมที่จะสามารถลุ้นแชมป์แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าได้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องเก็บให้ได้ 95 แต้มเพื่อที่จะไล่จี้กับอีกฝ่ายได้น่ะนะ" ซาเวจ ระบุดนปลดเหมือนกัน อย่างเช่น (เลออน) โกเร็ตซ์ก้า กับ (โยชัว) คิมมิช มันมีบางอย่างเกิดขึ้นที่เราไม่รู้ บรรดาแฟนบอลพอใจในตัวเขา เราไม่รู้ว่าภายในมันเกิดอะไรขึ้นจนนำไปสู่การตัดสินใจอย่างนั้นของ บาเยิร์น ส่วนตัวแล้วผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport