มีแววชวดได้ เคน!แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์ม อบราฮัม

สื่อเมืองมะกะโรนีแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเดินทางมาดูฟอร์มของ แทมมี่ อบราฮัม ศูนย์หน้าทีม โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวมีสิทธิ์พลาดได้ตัว แฮร์รี่ เคน เป้าหมายอันดับหนึ่ง

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ปีศาจแดง ถูกโยงกับ เคน ดาวยิงทีม สเปอร์ส หลังประกาศแผนเสริมทีมในซีซั่นหน้าว่าต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกมาเสียบแทนตำแหน่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นอกจาก เคน แล้ว ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ถูกมองว่าเล็ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี ด้วยเช่นกัน กระทั่งล่าสุดเมื่อ 1 พ.ค.  กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีเมืองน้ำหอมส่งทีมงานมาดูฟอร์มของ อบราฮัม ในเกม เซเรียอา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานัดที่ หมาป่า เฝ้าบ้านเสมอกับ เอซี มิลาน 1-1 โดยอดีตศูนย์หน้าทีม เชลซี ตะบันให้เจ้าบ้านนำก่อนในนาทีที่ 94 แต่ไม่วายโดน ปีศาจแดงดำ แชร์แต้มอย่างเหลือเชื่อจากประตูตีเสมอในนาทีที่ 97

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ผีแดง ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของหัวหอกผิวสีหลายหนแล้ว ขณะที่ เดอะ มิเรอร์ เสริมว่ามีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะพลาดได้ตัว เคน เนื่องจากกองหน้าทีม ไก่เดือยทอง เผยออกมาแล้วว่าเขาจะเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเพื่อถกกันถึงอนาคตของเขาหลัง เทเลกราฟ ระบุเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเจ้าตัวส่อเค้ารับใช้ต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้าก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญา

"ผมรู้สึกว่าการสนทนาจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายซีซั่นว่าเราจะสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง" เคน เอ่ยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ในรายของ อบราฮัม ซึ่งมีผลงานยิงได้ 8 ประตูในการลงเล่นเกม เซเรียอา 32 นัดบวกกับ 4 แอสซิสต์นั้น มิเรอร์ เผยว่า เชลซี มีเงื่อนไขสามารถซื้อเขากลับไปร่วมทีมได้ด้วยค่าฉีกสัญญา 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,013 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้หลังจากดาวเตะวัย 25 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า ในราคา 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,463 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ฉะนั้นแล้ว ผีแดง ก็น่าจะต้องควักกระเป๋าไม่ต่ำกว่า  70 ล้านปอนด์เช่นกันหากหวังดึงเขาไปร่วมทีม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport