ต้องคืนฟอร์มให้ได้!คาร์ร่าชี้แชมป์ยังอยู่ในมืออาร์เซน่อล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าการลุ้นแชมป์ยังอยู่ในมือของ อาร์เซน่อล แต่ก็บอกด้วยว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องงัดฟอร์มระดับปาฏิหาริย์ให้ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า อาร์เซน่อล ยังกุมความได้เปรียบเอาไว้ในระดับหนึ่งกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าล่าสุดจะทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ก็ตาม

ก่อนลงเล่นเกมนี้ อาร์เซน่อล ดูมีภาษีดีกว่าเพราะพวกเขาเป็นจ่าฝูง ในขณะที่ทีมเยือนเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน แต่กลับกลายเป็นว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องมาลุ้นไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม โดยถึงแม้จะเก็บเพิ่มเป็น 75 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัด แต่พวกเขาก็นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เพียง 5 คะแนน แถมทาง "เรือใบสีฟ้า" ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 2 เกมด้วย

คาร์ราเกอร์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่า 1 แต้มในวันนี้จะสร้างความแตกต่างให้กับ อาร์เซน่อล ได้รึเปล่า ถ้าพวกเขาอยากได้แชมป์ลีกแล้วล่ะก็ตอนนี้พวกเขาก็อาจจะจำเป็นต้องบุกไปเก็บ 3 แต้มจากเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ ให้ได้เลยทีเดียว"

"สถานการณ์การลุ้นแชมป์มันยังอยู่ในมือของ อาร์เซน่อล เราพูดแบบนั้นมาโดยตลอด มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขานำห่างแค่ไหน ขนาดช่วง 3 เกมหลังสุดพวกเขาทำแต้มหล่นไปตั้ง 6 แต้มแต่สถานการณ์มันก็ยังอยู่ในมือของพวกเขาอยู่เลย"

"พวกเขานำห่างเยอะพอตัว ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลน่ะพวกเขาจำเป็นต้องทำบางอย่างที่เข้าขั้นปาฏิหาริย์ให้ได้ แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยเห็นกันแล้วว่าพวกเขามีช่วงที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นหลังจากที่พวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอนว่าการแพ้เกมนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ชนะได้ 7 เกมเลย ตอนนี้พวกเขาเหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัด และพวกเขาก็ต้องทำเรื่องที่พิเศษให้ได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลเพื่อที่จะได้แชมป์"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport