คล็อปป์ สนไหม?มาเน่ คิดถึง ลิเวอร์พูล-อยากกลับพรีเมียร์ฯ

สื่อแฉ ซาดิโอ มาเน่ บอกเพื่อนคิดถึง ลิเวอร์พูล หลังกำลังเจอมรสุมชีวิตทั้งฟอร์มตกตั้งแต่หายเจ็บกลับมา และไปชก ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น

ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกกับเพื่อนว่า คิดถึง ลิเวอร์พูล และอยากหวนกลับไปเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ ฟุตบอล อินไซเดอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน

มาเน่ วัย 31 ปี กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตในเมืองเบียร์ หลังเพิ่งก่อเรื่องฉาวไปชกหน้า ลีรอย ซาเน่ ปีกเพื่อนร่วมสังกัด หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 11 เม.ย. ผ่านมา 

จากนั้น บาเยิร์น ก็ได้สั่งลงโทษ มาเน่ ด้วยการตัดชื่อออกจากทีม "เสือใต้" ชุดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ คืนวันเสาร์นี้ และปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง โดยมีรายงานว่าตัวเลขสูงถึง 500,000 ยูโร (ประมาณ 18.9 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ฟุตบอล อินไซเดอร์ อ้างว่า มาเน่ ได้บอกกับเพื่อนสนิทว่า ตัวเองคิดถึง "หงส์แดง" อย่างมาก และอยากกลับไปเล่นที่แดนผู้ดีอีกรอบ หลังเคยค้าแข้งที่ถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 2016-2022 และก่อนหน้านั้นก็เล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ระหว่างปี 2014-2016

อย่างไรก็ตาม แม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะชื่นชอบ มาเน่ อย่างมาก แต่โอกาสที่จะดึงกลับมาในซัมเมอร์นี้คงเป็นไปได้ยาก เพราะเป้าหมายหลักเสริมทัพซีซั่นหน้าอยู่ที่ตำแหน่งกองกลางมากกว่า เพราะทั้ง นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ มาเน่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำไป 11 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ก่อนบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องชวดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 และกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่นั้นยังทำประตูไม่ได้เลย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport