แฟน อาร์เซน่อล รออีกนิด! อาร์เตต้า ยัน ซาลิบา ยังไม่พร้อมคัมแบ็กดวล เวสต์แฮม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังคนเก่ง ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมดวล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่ได้กองหน้าตัวทีเด็ดคืนทัพ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่ฟิต และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ 

ซาลิบา พลาดเกมลีก 3 นัดติด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านดวลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม แม้ระดับความฟิตดูดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกเลือดผู้ดี พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว หลังพักแข้งไปนานเดือนกว่า เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า 

"วิลเลี่ยม ยังคงไม่พร้อม เขาดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว และเราก็หวังที่จะได้เขากลับมาในอีกสองหรือสามสัปดาห์ข้างหน้า แต่ยังไงก็ต้องรอดูอีกที เราจำเป็นต้องระมัดระวัง ส่วน เอ็ดดี้ กลับมาแล้ว ตอนนี้เขาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย" อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 73 แต้ม จากการลงแข่ง 67 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 6 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport