เด็ก เชลซี มาเพียบ!ส่องไลน์อัพ เลสเตอร์ ยุค สมิธ-เทอร์รี่

คาด 11 ตัวจริง เลสเตอร์ ในซีซั่นหน้าถ้า ดีน สมิธ และ จอห์น เทอร์รี่ ยังได้โอกาสทำงานต่อไป เชื่อไปดึงนักเตะ เชลซี มาเสริมทัพหลายรายแน่

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ ดีน สมิธ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา 

อดีตนายใหญ่ แอสตัน วิลล่า และ นอริช ซิตี้ มารับงานต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และมีภารกิจสำคัญในการช่วย เลสเตอร์ ทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อรอดพ้นจากการหล่นไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้ได้

ขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ยังไปดึง จอห์น เทอร์รี่ ตำนานปราการหลัง เชลซี เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ สมิธ ด้วย และหากทั้งคู่ช่วยกันทำผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่จะได้รับงานถาวรเพื่อคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี คาดว่า หาก สมิธ และ เทอร์รี่ ได้คุมทีมถาวรก็มีโอกาสจะไปดึงนักเตะ เชลซี มาร่วมงานด้วยหลายราย หลัง "สิงห์บลูส์" เตรียมโละผู้เล่นหลายคนออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะ เชลซี ที่มีโอกาสจะได้ย้ายมาอยู่กับ เลสเตอร์ ก็คือ เทรวอห์ ชาโลบาห์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อาร์มันโด โบรย่า, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย โดยถ้ามาอยู่จริงก็คาดว่า 11 ตัวจริงของ "จิ้งจอก" ในซีซั่นหน้าหน้าตาจะเป็นดังนี้ 

1. ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู: แดเนียล ไอเวอร์เซ่น

แดเนียล ไอเวอร์เซ่น นายทวารชาวเดนมาร์ก วัย 25 ปี คงจะได้เป็นมือหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า

กองหลัง: ทิโมธี กาสตาญ, แฮร์รี่ ซุททาร์, เทรวอห์ ชาโลบาห์, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น

แบ็กขวาเป็นหน้าที่ของ ทิโมธี กาสตาญ ส่วนฝั่งซ้ายใช้ วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น ขณะที่ แฮร์รี่ ซุททาร์ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เทรวอห์ ชาโลบาห์ โดยมี เวาต์ ฟาส พร้อมสอดแทรก

กองกลาง: รูเบน ลอฟตัส-ชีค, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์

ยูริ ตีเลอมันส์ เตรียมจะอำลาถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ทำให้ 3 ตัวจริงแดนกลางในซีซั่นหน้าอาจเป็น รูเบน ลอฟตัส-ชีค, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงเล่นด้วยกัน

กองหน้า: เจมส์ แมดดิสัน, แพทสัน ดาก้า, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

เจมส์ แมดดิสัน ลงเล่นทางฝั่งขวา ขณะที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลากเลื้อยด้านซ้าย โดยที่ แพทสัน ดาก้า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า หลัง เจมี่ วาร์ดี้ โรยราไปมากแล้ว

2. ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู: แดเนียล ไอเวอร์เซ่น

กองหลัง: ทิโมธี กาสตาญ, แฮร์รี่ ซุททาร์, เวาต์ ฟาส, ริคาร์โด้ เปเรยร่า

มิดฟิลด์คู่กลาง: วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์

สามแนวรุก: คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, เจมส์ แมดดิสัน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ 

กองหน้าตัวเป้า: อาร์มันโด โบรย่า

หาก เลสเตอร์ ดึง อาร์มันโด โบรย่า มาจาก เชลซี ก็เชื่อว่าจะได้โอกาสลงยืนเป็นหน้าเป้าตัวจริง 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport