ฉาวต่อมั้ย?องค์กรเปาแจ้นสอบไลน์แมนปะทะ โรเบิร์ตสัน

องค์กรผู้ตัดสิน (PGMOL) ออกโรงแถลงทันควันพร้อมสอบสวนเหตุการณ์ที่มีการกล่างอ้างว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินกระทบกระทั่งกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีม ลิเวอร์พูล หลังจบครึ่งแรกเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. ซึ่ง หงส์แดง ไล่ตีเสมอ อาร์เซน่อล ได้ 2-2 หลังเสียท่าให้ทีม ปืนใหญ่ ไปก่อนสองประตู

เกมบิ๊กแมตช์ของศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ ส่อแววว่าจะมีปัญหาให้ต้องสะสางหน่วยงานสิงห์เชิ้ตดำซะแล้วเนื่องจากหลังจบครึ่งแรกซึ่ง อาร์เซน่อล นำหน้า 2-1 โดยที่ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมไปแล้ว มีการรายงานว่าไลน์แมนตีศอกใส่ โรเบิร์ตสัน จากที่คอมเมนเตเตอร์ระบุจนส่งผลให้นักเตะเจ้าบ้านกรูเข้าหาผู้ตัดสินเพื่อประท้วงก่อนจะมีการแจกใบเหลืองให้กับขุนพล หงส์แดง ซึ่งไม่ชัดเจนว่าเป็นใคร

ต่อกรณีดังกล่าว ทันทีที่จบเกมซึ่งทั้งสองฝ่ายแบ่งแต้มกันไป PGMOL ได้แถลงทันทีว่าจะมีการทบทวนเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นเพื่อหาข้อเท็จจริง

"PGMOL ตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องระหว่าง คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินกับ แอนดรู์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ในช่วงจบครึ่งแรกของเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม แอนฟิลด์ เราจะทบทวนเหตุการณ์อย่างรอบคอบทันทีที่เกมจบลง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport