รอบที่ร้อย? เอเจ้นต์ตอบโต้สื่อมั่วนิ่มอ้าง ซาลาห์ อยากย้ายทีม

รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเจ้นต์คนสำคัญของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธอีกรอบกรณีที่สื่อรายงานว่า "บังโม" ต้องการที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยฝีเท้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-6 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

สำหรับฤดูกาล 2022/2023 ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่มีลุ้นแชมป์อะไรเพราะตกรอบฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ไปแล้ว ขณะที่การทำอันดับขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์ เพื่อคว้าโควตาไปลุยถ้วยใบโตยุโรปก็ค่อนข้างยากลำบาก เพราะมีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงเตรียมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นมีรายงานว่า ซาลาห์ ต้องการที่จะย้ายทีม โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด "ฟุต แมร์กาโต้" สื่อดังในอิตาลี ระบุว่า สตาร์ลูกหนังชาวอียิปต์ วัย 30 ปี กำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมจริงๆ แต่ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปกันใหญ่ งานนี้ อิสซ่า รีบทวิตตอบโต้ข่าวดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า "คุณไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนขนาดโมฮาเหม็ดกับผมยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย? ช่วยบอกผมหน่อย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport