แมนยูสะเทือน! กาเซมีโร่ แบนยาว 4 เกมหลังโดนแดงเกมเสมอเซาธ์ฯ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเมื่อ กาเซมีโร่ กองกลางระดับโลก จะถูกแบน 4 เกม หลังจากโดนไล่ออกในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน เปิดปุ่มใส่หน้าแข้งของ การ์ลอส อัลการาซ โดยตอนแรก แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลือง แต่หลังจากมีการเช็กวีเออาร์แล้ว ท่านเปากลับคำตัดสินโดยเปลี่ยนเป็นใบแดง เนื่องจาก กาเซมีโร่ เข้าบอลอันตรายเกินกว่าเหตุ และทำให้เจ้าบ้านเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม

ดาวเตะวัย 31 ปี จะต้องถูกแบนเพิ่มจาก 3 เกมเป็น 4 เกม เนื่องจากเขาเคยโดนไล่ออกมาแล้ว 1 ครั้งในเกมลีกที่เฉือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บทลงโทษของ กาเซมีโร่ จะเริ่มตั้งแต่แมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในวันที่ 19 มี.ค.จากนั้นอีกสามแมตช์เป็นเกมลีกที่ต้องปะทะกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เบรนท์ฟอร์ด และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 

อดีตแข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะหวนกลับมาช่วยสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ในออกไปเยือน "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 15 เมษายนนี้ 

ทั้งนี้ กาเซมีโร่ เคยโดนไล่ออก 2 ครั้งจากการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด 336 เกม ที่สำคัญทั้งสองครั้งเป็นการถูกไล่ออกจากการโดน 2 ใบเหลือง โดยตลอดอาชีพการเล่นให้กับ "โลส บลังโกส" กว่า 10 ปีเจ้าตัวไม่เคยโดนใบแดงโดยตรง 

โปรแกรมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่

วันที่ 19 มี.ค. - ฟูแล่ม (เหย้า) - เอฟเอ คัพ

วันที่ 2 เม.ย. - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 5 เม.ย. - เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

วันที่ 8 เม.ย. - เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport