อย่าหาทำ! โปลิศจับหนุ่ม 16 ปีวิ่งเข้าสนามเกม ลิเวอร์พูล ยำ แมนยู

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยืนยันได้จับกุมชายวัย 16 ปีที่วิ่งเข้ามาในสนามแอนฟิลด์ระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมหลังจากที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดประตูสุดท้าย ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะวิ่งไปดีใจ โดยจังหวะนั้นแฟนบอลคนดังกล่าวที่วิ่งเข้ามายินดีกับแข้ง "หงส์แดง" แต่ดันลื่นและส่งผลให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ เคอร์ติส โจนส์ ได้รับบาดเจ็บ

ช่วงที่เจ้าหน้าที่สนามกำลังพาแฟนบอลตัวแสบผ่านหน้า เจอร์เก้น คล็อปป์ งานนี้นายใหญ่ชาวเยอรมัน ถึงกับเดินปรี่เข้าไปตำหนิอย่างรุนแรง เพราะการกระทำดังกล่าวอาจเสี่ยงทำให้ลูกทีมของตนได้รับบาดเจ็บหนักก็ได้

สำหรับตอนนี้โปลิศจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ แถลงการณ์ยืนยันว่าแฟนบอลหนุ่มที่มาจากวินส์ฟอร์ดถูกจับในข้อหาบุกรุกเข้าไปในสนามฟุตบอล "หนุ่มวัย 16 ปีถูกจับกุมหลังเกม ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แอนฟิลด์เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม)"

"ระหว่างแมตช์มีแฟนบอลวิ่งเข้ามาในสนาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมหนุ่มวัย 16 ปีจากวินส์ฟอร์ดในข้อหาบุกรุกเข้ามาในสนามฟุตบอล เขามีกำหนดที่จะไปสถานีตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วยความสมัครใจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้"

"ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของเรากำลังทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเกี่ยวกับความเชื่อมโยงในเหตุการณ์ดังกล่าว" แถลงการณ์ฉบับเดิมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages, dailymail.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport