ท็อปโฟร์รออยู่! เนวิลล์ เชื่อ ลิเวอร์พูล ทำได้หากบุกอัด นิวคาสเซิ่ล

แกรี่ เนวิลล์ กูรูระดับหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงชี้ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เร่งสปีดกระโดดขึ้นคว้าพื้นที่ในอันดับท็อปโฟร์ได้แน่หากเกมต่อไปในสุดสัปดาห์นี้ หงส์แดง บุกไปทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ของตารางได้สำเร็จ

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่พลาดที่จะคว้าสามแต้มได้จาก เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมเมืองตามเคยในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่ง หงส์แดง เอาชนะ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้อย่างไม่มีปัญหา 2-0

นอกจากชัยชนะแล้ว ว่ากันว่าเกมบู๊กับทีมเพื่อนบ้านน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาโชว์ฟอร์มเฉียบได้ตามเดิมด้วยหลังจากพวกเขาช็อตไปดื้อๆในหลายๆนัด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมีปัญหานักเตะล้มเจ็บหลายราย

อย่างไรก็ดี หลังเดินออกจากสนามในฐานะผู้ชนะได้อีกหน เนวิลล์ มองว่า หงส์แดง มีโอกาสลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้แน่หากเกมต่อไปพวกเขาบุกไปล้ม นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้ได้สำเร็จเนื่องจากทีมของ คล็อปป์ ลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด แถมได้ดาวเตะคนสำคัญหายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรองแล้วในเกมล่าสุด

"ทุกคนพูดถึงฟอร์มของพวกเขา และเกมรับที่เลวร้าย แต่พวกเขาขาดนักเตะไปหลายราย" อดีตกองหลัง ผีแดง เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 14 ก.พ.

"คุณได้ ฟาน ไดค์ กลับมา โชต้า นั่งอยู่ข้างสนาม และ ดิอาซ ใกล้คัมแบ็ค ฟีร์มิโน่ ลงเล่นได้แล้ว มันเป็นคนละเรื่องเลยทีเดียว"

"เมื่อคุณมองดูตารางลีก พวกเขายังไม่หมดลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ผมคิดว่าตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล แผ่วลงไปแล้ว พวกเขาชนะนัดเดียวจากหกนัด และหาก ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้ พวกเขาก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดี พวกเขารู้สึกมั่นใจ และยากที่จะหยุดได้"

"นักเตะของพวกเขาเล่นด้วยกันมานานห้าปี พวกเขาได้รับการยกย่อง และเป็นที่เคารพในเรื่องของฟอร์มการเล่น"

"พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นนี้ และจะมีผลงานดีต่อเนื่องหากได้นักเตะกลับคืนมา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport