ไม่เข้าสไตล์! นาสรี่เผยซีดานไม่สนรับงานในอังกฤษ

ซามีร์ นาสรี่ บอกเอง ซีเนดีน ซีดาน ไม่มีความคิดที่จะไปเป็นกุนซือในเกาะอังกฤษ พร้อมเชื่อว่า ซีดาน คงจะตอบรับงานที่ มาร์กเซย หากมีหลายอย่างที่เหมาะสม

ซามีร์ นาสรี่ อดีตกองกลางคนดัง เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสไม่มีความสนใจที่จะไปรับงานคุมทีมในอังกฤษแม้แต่นิดเดียว

นอกจากจะได้แชมป์หลายรายการในฐานะนักเตะแล้วนั้น ซีดาน ยังประสบความสำเร็จอย่างมากกับอาชีพกุนซือด้วยหลังจากเคยพา เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งมันก็เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ซีดาน ปฏิเสธข้อเสนอจากฝั่ง "ปีศาจแดง" ไป

"เขาไม่มีความคิดเลยว่าตัวเองจะไปรับงานโค้ชใน อังกฤษ เพราะเขารู้สึกว่าพลังงานของเขามันไม่สอดคล้องกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับที่นั่น" นาสรี่ ระบุ

อดีตแข้งวัย 35 ปีแสดงความเชื่อด้วยว่า ซีดาน อาจจะไปคุม โอลิมปิก มาร์กเซย หากมีทั้งเจ้าของทีมที่ดีและโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจ เพราะว่า "โอแอ็ม" เป็นทีมโปรดของ ซีดาน รวมถึงเป็นทีมที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งด้วย "ถ้ามันมีเจ้าของสโมสรที่มีงบให้ใช้จริงๆ และมีโปรเจ็กต์ด้านกีฬาที่ดีแล้วล่ะก็ เขาก็จะรับงานนั้น เขาเป็นชาวมาร์กเซยขนานแท้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport