แฟน ลิเวอร์พูล ใจเย็นๆ!ดิอาซ อัพเดตช่วงเวลาคืนสนาม

แฟนบอล ลิเวอร์พูล น่าจะได้เห็น หลุยส์ ดิอาซ ปีกโคลอมเบีย คืนสนามในเร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว และเชื่อคงได้กลับมาเล่นในเดือนมีนาคม

หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าตัวเองจะกลับมาลงสนามได้ภายในไม่อีกกี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

ดาวเตะโคลอมเบีย ซึ่งตอนนี้กลับมาลงซ้อมเบาๆ บนสนามหญ้าได้แล้ว เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ว่า "ผมหวังว่า จะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้" 

เมื่อถูกนักข่าวถามว่า จะฟิตทันเกมไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 15 มีนาคมนี้หรือไม่ ดิอาซ ให้คำตอบว่า "รอดูกันอีกสักนิดว่าผมจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ ถ้าเป็นที่ เบร์นาเบว มันก็จะไม่อะไรน่าเป็นห่วง"

ส่วนกรณีที่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ยกให้ตัวเองเป็นนักเตะสำคัญ และทุกคนอยากให้รีบหายกลับมาช่วยทีมที่กำลังทำผลงานย่ำแย่นั้น ดิอาซ แสดงความเห็นว่า "ผมได้เห็นที่ ดาร์วิน พูดแล้ว" 

"ใช่ มันสำคัญที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น ความคิดคือการกลับมาช่วยทีมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมอยากกลับมาและมีช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ดี" ดิอาซ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport