นูนเญซ คืนทีม, กลางชุดเดิม! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวทำศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเดอร์ส ทีมอันดับ 17 ซึ่งจะถือเป็นการดวลกับทีม "หมาป่า" หนที่สามในรอบ 28 วัน และแน่นอนว่า นัดนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะอย่างมาก หลังจากที่ยังไม่ชนะเกมลีกเลย นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2023 และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ฟาดแข้งกับทีมของ จูเลน โลเปเตกี ที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ถึงแม้เสียถึง 10 ประตู จาก 5 เกมหลังสุดที่ลงเฝ้าเสา แต่ในเกมลีกแบบนี้ ยังไงก็ขาดเขาไม่ได้ 

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ด้วยการที่ อิบราฮิมา โกนาเต้ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ส่วน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ (แต่ใกล้แล้ว) ทำให้คู่เซนเตอร์แบ็กมีแววที่จะเป็น โกเมซ กับ มาติป ขณะที่แบ็กซ้าย โรเบิร์ตสัน ได้สตาร์ตตัวจริงแน่นอน ส่วนแบ็กขวานั้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะได้รับโอกาสต่อ ถึงแม้เกม เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดน คาโอรุ มิโตมะ เล่นงานจนเสียผู้เสียคนก็ตาม กระนั้น เจมส์ มิลเนอร์ ก็มีโอกาสเบียดเป็นตัวจริงเช่นกัน 

- แดนกลาง : ติอาโก้ อัลกันตาร่า, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า 

ถึงแม้ ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต่างพร้อมถูกเรียกใช้งาน แต่ดูแล้ว คล็อปป์ น่าจะยังใช้แผงมิดฟิลด์ชุดเดิมเป็นเกมที่สี่ติดต่อกัน ซึ่งประกอบไปด้วย เกอิต้า, บายเซติช และ ติอาโก้  

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ 

นูนเญซ น่าจะแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทางฝั่งซ้าย ส่วนอีกสองตำแหน่งยังไงก็ต้องเป็น ซาลาห์ กับ กัคโป เหมือนเดิม แม้รายแรกไร้สกอร์มาสี่นัดติด ส่วนรายหลังก็ยังเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ไม่ได้ (5 นัด) นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ตาม

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport