เชียร์ใคร?อเล็กซิซ เคลื่อนไหวก่อนเกม อาร์เซน่อล-แมนยู

อเล็กซิส ซานเชซ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมให้ได้รู้กันแล้วว่าเขาเชียร์ทีมไหนก่อนที่ ปืนใหญ่ จะเปิดศึกกับ ผีแดง ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้

ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติ ชิลี เคยสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดหัวหอกวัย 34 ปีอยู่ในสังกัดของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน อีกทอด

ขณะเดียวกัน ฐานที่เคยเป็นขุนพลของทั้ง เดอะ กันเนอร์ส และ เร้ด เดวิลส์ ซานเชซ ได้แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาเทใจให้กับทีมไหนระหว่างอดีตสโมสรทั้งสองแห่งในอังกฤษ

"พวกคุณจำผมได้ ผมจะไม่เคยลืมพวกคุณเช่นกัน พวกคุณจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป พวกคุณเป็นครอบครัวแรกของผมในอังกฤษ และทุกคนดูแลผมเป็นอย่างดีโดยเฉพาะแฟนๆ ขอให้โชคดี กันเนอร์ส" ซานเชซ โพสต์ข้อความลงไอจี

ต่อข้อความดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าสตาร์ละตินแฮปปี้กับการเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาย้ายมาตกต่ำอย่างน่าใจหายโดยยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ ผีแดง ได้แค่สามลูกเท่านั้นในเวลาสองปีครึ่ง และตกเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวังที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองผู้ดี

ขณะเดียวกัน ซานเชซ ยังเคยขอให้เอเยนต์ช่วยพาเขากลับไปที่ อาร์เซน่อล ด้วยหลังย้ายมาตกระกำลำบากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

"บางครั้งสิ่งต่างๆก็ไม่เป็นอย่างที่คุณคิดจนกว่าคุณจะไปถึงจุดนั้น และผมจำการซ้อมหนแรกของผมได้" ซานเชซ เคยเอ่ยเอาไว้

"หลังจบการซ้อม ผมกลับบ้าน และผมบอกกับครอบครัวและเอเยนต์ว่าสามารถพาผมกลับไปที่ อาร์เซน่อล ได้มั้ย? พวกเขาหัวเราะ ผมบอกกับพวกเขาว่ามีบางอย่างไม่โอเค มันทำท่าว่าจะไม่ดี"

"แต่ผมเซ็นสัญญาไปแล้ว ผมย้ายทีมแล้ว หลังจากสองเดือนแรก ผมต้องแบกรับความรู้สึกเดิมๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport