อยากย้ายทีม? เด แซร์บี้ ยัน ทรอสซาร์ ไร้ชื่อดวล ลิเวอร์พูล

สงสัยใจลอยไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย... เลอันโดร ทรอสซาร์ ดาวเตะตัวจี๊ด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถูกตัดชื่อออกจากทีม สำหรับเกมที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ หลังทำตัวงอแงระหว่างซ้อม

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกคนสำคัญชาวเบลเยียม ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และจะไม่มีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เจ้านกนางนวล" เปิดบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ 

"เลอันโดร ทรอสซาร์ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม "ระหว่างการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกมนัดที่แล้ว เขาออกจากการซ้อมโดยที่ไม่ได้บอกอะไรกับผมเลย พอเขารู้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมนั้น ซึ่งผมก็ได้บอกกับเขาไปว่า ผมไม่ชอบทัศนคติแบบนี้เลย"

ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ทรอสซาร์ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเชื่อว่าเจ้าตัวตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน 

สำหรับการเจอกันครั้งแรกของคู่นี้ ไบรท์ตัน สามารถบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 ถึงสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเกมดังกล่าว ทรอสซาร์ ระเบิดฟอร์มเก่ง เหมากดคนเดียวทั้งสามประตูให้ทีม "เจ้านกนางนวล"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport