โบห์ลี่-พ็อตเตอร์ ไม่ไหวจะเคลียร์?แฟนเชลซีสุดทนตะโกนเรียกชื่อทูเคิ่ล-เสี่ยหมี (มีคลิป)

สาวกบางส่วนของ เชลซี เรียกชื่อ โธมัส ทูเคิ่ล กับ โรมัน อบราโมวิช ระหว่างเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ หลังจากทีมรักของพวกเขายังมีผลงานที่เลวร้ายต่อเนื่อง

แฟนบอล เชลซี บางส่วนตะโกนเรียกชื่อ โธมัส ทูเคิ่ล และ โรมัน อบราโมวิช ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นการทำทีมแบบเต็มฤดูกาลซีซั่นแรกสำหรับเจ้าของทีม เชลซี ชุดใหม่ที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาพวกเขาก็สร้างความฮือฮาด้วยการปลด ทูเคิ่ล แล้วเอา แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายนัดที่ผ่านมา พ็อตเตอร์ พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นชนะแค่นัดเดียวจากการลงเล่น 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ แถมในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ถึง 6 นัดด้วย ทำให้กระแสขับไล่ พ็อตเตอร์ รวมถึงการตำหนิ โบห์ลี่ ในกลุ่มแฟนบอล เชลซี เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เชลซี แทบจะสู้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เลย จนทำให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่อยู่ในสนามทนไม่ไหว และตะโกนว่า "เรามีสุดยอด ทอมมี่ ทูเคิ่ล" ตามด้วยชื่อของ อบราโมวิช ดังลั่นสนาม ซึ่งแฟนบอล เชลซี ในโลกอินเตอร์เน็ตหลายคนก็ชื่นชอบเรื่องนี้ อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "มีการตะโกนเรียกชื่อ ทูเคิ่ล กับ โรมัน อบราโมวิช ด้วย ร้องให้ดังขึ้นอีกพรรคพวก" และ "มีการตะโกนเรียกชื่อ โรมัน อบราโมวิช กับ โธมัส ทูเคิ่ล...ทำต่อไปนะ" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport