ดวลกันมาแล้วในลีกกระทิง! ทริปเปียร์ เปิดหมดวิธีหยุด เมสซี่

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดปากเผยถึงวิธีเอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ฐานที่เขาเคยค้าแข้งใน ลา ลีกา เช่นเดียวกับดาวยิงละติน

ทริปเปียร์ ย้ายจาก สเปอร์ส ไปลงบู๊ให้กับทีมตราหมีสามซีซั่น และประสบความสำเร็จได้แชมป์ ลา ลีกา ซีซั่น 2020/21 ก่อนกลับสู่บ้านเกิดมาร่วมทีม สาลิกาดง เมื่อซีซั่นก่อน

และด้วยเหตุที่เคยต่อกรกับ เมสซี่ อดีตดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า มาแล้ว กองหลังทีมชาติ อังกฤษ วัย 32 ปีจึงตอบข้อถามของสื่อถึงการหยุดหัวหอกเลือด ฟ้าขาว

"บอกตรงๆเลยนะ มันน่าตลกดีเพราะแม้ ดีเอโก้  ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมของผมจะเป็นชาว อาร์เจนไตน์ เช่นเดียวกับ เมสซี่ แต่เขาพูดออกมาเองในการประชุมทีมว่า "สวดมนต์เอา" คุณไม่มีทางหยุดเขาได้ คุณไม่สามารถหาระบบการเล่น หรือวางแผนที่จะหยุดเขาได้เพราะเขาเหนือชั้นมาก" ทริปเปียร์ กล่าวเมื่อ 5 ม.ค.

กระนั้นก็ดี ดาวเตะทีม เดอะ แม็กพายส์ ส่งเสียงกระตุ้นให้นักเตะ อิงลิช หาโอกาสย้ายไปลิ้มรสชาติฟุตบอลในลีกกระทิงดุเหมือนกับเขา

"หวังว่าจะมีนักเตะ อังกฤษ ย้ายไปที่นั่นมากขึ้นเพราะผมได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายจากการเล่นที่นั่นกับ ซิเมโอเน่"

"ผมเรียนรู้ด้วยตัวเองได้อย่างมากมายเช่นกัน ออกไปสนุกกับมัน และดื่มด่ำกับชีวิตใน สเปน ทั้งเรื่องอาหาร และอากาศ มันเป็นสองสามปีที่น่าทึ่งมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport