ถ้ารักษาฟอร์มได้!เป๊ปชูอาร์เซน่อลมีสิทธิ์เก็บเกิน100แต้ม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ถ้าหาก อาร์เซน่อล ยังรักษาฟอร์มโหดแบบนี้ได้ต่อไปแล้วนั้นพวกเขาก็อาจจะเก็บได้เกิน 100 แต้ม พร้อมบอกว่าตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเล่นให้ดีรวมถึงแช่งให้ อาร์เซน่อล ฟอร์มตกด้วย เพื่อที่จะยังมีลุ้นแชมป์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสเก็บแต้มในฤดูกาลนี้ได้เกิน 100 คะแนน หากพวกเขายังรักษาฟอร์มการเล่นแบบที่ผ่านมาได้

"ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่หลายคนคิดในการลงเล่นเกมลีก 17 นัดแรกจนเก็บไป 44 แต้ม และนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ สะดุดในบางนัดจนทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ 8 แต้ม แต่ทาง "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "วิธีที่คุณจะลดช่องว่างได้ก็คือการเล่นให้ดีและเอาชนะนัดต่างๆ ให้ได้ ถ้าพิจารณาแบบเป็นค่าเฉลี่ยแล้วน่ะมันก็หมายความว่าพวกเขา (อาร์เซน่อล) จะเก็บได้ 100 คะแนน หรืออาจจะมากกว่า 100 แต้ม ซึ่งถ้าพวกเขายังเก็บแต้มได้เฉลี่ยแบบนั้นแล้วน่ะเราก็จะไม่มีทางไล่พวกเขาได้ทันแน่นอน"

"เราจำเป็นต้องเล่นให้เกือบจะสมบูรณ์แบบ และหวังว่าพวกเขาจะฟอร์มตกบ้าง เมื่อวานนี้พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล แต่เราก็จะมารอดูกันว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport