แฟนไก่เซ็ง! เบนตานกูร์ ฟิตไม่ทันช่วย สเปอร์ส ฟัด วิลล่า

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม โรดรีโก้ เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ตัวหลัก ฟิตไม่ทันเวลาช่วยทีมในเกมดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ ระบุนักเตะใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่าที่คิดเอาไว้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กองกลางคนสำคัญ ยังคงไม่พร้อมช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคมนี้ 

เบนตานกูร์ กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 พร้อมกับอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวดูเหมือนมีโอกาสฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกมวันขึ้นปีใหม่ แต่ล่าสุด คอนเต้ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ 

"สำหรับ โรดรีโก้ นั้น เราจำเป็นต้องรอดูต่อไปก่อน" คอนเต้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม "บางทีวันนี้เขาจะต้องเข้ารับการสแกน MRI เพื่อประเมินดูอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม ดังนั้นแน่นอนว่า เกมกับ วิลล่า เขายังไม่พร้อม เขาเจ็บมาจาก เวิลด์ คัพ และจำเป็นต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่าที่ผมคิดเอาไว้"  

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport