อาร์เซน่อล ต้องรีบแล้ว! เด แซร์บี้ อวย มูดริค ว่าที่แข้ง บัลลง ดอร์

ลูกทีมเก่าผม...โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ฟันธง มิคฮายโล มูดริค ปีกดาวเด่น ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เจ๋งพอคว้า บัลลง ดอร์ ในอนาคต พร้อมรับแอบเสียดาย ไบรท์ตัน ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อ มูดริค

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กล่าวชื่นชม มิคฮายโล มูดริค ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ว่า เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และสามารถลุ้นคว้ารางวัลใหญ่อย่าง บัลลง ดอร์ ในอนาคตได้เลย 

ตลอดช่วงที่ผ่านมา มูดริค มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล อย่างหนัก และถึงแม้ข้อเสนอเงินบวกส่วนเสริมจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) ถูก ชัคตาร์ ปัดทิ้งไปเรียบร้อย แต่เชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงพยายามที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 21 ปี มาร่วมก๊วนให้ได้ และล่าสุด เด แชร์บี้ การันตีว่า มูดริค เก่งจริง จากการที่เคยร่วมงานกันตอนคุม ชัคตาร์ (ปี 2021-2022)

"มูดริค เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง ผมคิดว่า ในอนาคตเขาสามารถคว้า บัลลง ดอร์ ได้เลย ผมชอบเขานะ ในฐานะที่เป็นลูกทีมเก่าของผม แต่ตอนนี้ผมเป็นโค้ช ไบรท์ตัน และ ไบรท์ตัน ไม่สามารถซื้อ มูดริค ได้อยู่แล้ว" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี กล่าว 

สำหรับฤดูกาลนี้ มูดริค มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ชัคตาร์ โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 19 นัด ทำได้ 11 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport