คัมแบ็กไม่ไหว! เมสซี่ ยิงได้แต่ อินเตอร์ ไมอามี่ ยังแพ้ (มีคลิป)

ลิโอเนล เมสซี่ ซัดแบบสุดเฉียบขาดให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อนที่ทีมจะพ่าย แอตแลนต้า ยูไนเต็ด โดยมันถือเป็นลูกที่ 11 ของ เมสซี่ กับการลงเล่นในลีกซีซั่นนี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ ทำประตูจากการยิงนอกกรอบเขตโทษได้ในเกม เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา นัดที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 1-3 คารัง เชส สเตเดี้ยม

เกมนี้ เมสซี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับสตาร์ดังของทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา แต่ทีมของกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ออกสตาร์ตได้แย่จนตามหลังไปก่อนถึง 2 ลูกทั้งที่ได้เล่นในบ้านของตัวเอง

พอถึงนาทีที่ 62 เมสซี่ ก็ได้รับบอลจาก บุสเก็ตส์ ตอนอยู่นอกกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะแตะบอลขึ้นหน้านิดหน่อยแล้วตัดสินใจสับไกยิงจากนอกกรอบ ซึ่งความแรงและทิศทางก็ดีพอจนทำให้บอลพุ่งเสียบเสาไปอย่างเฉียบขาด โดยมันถือเป็นลูกที่ 11 ของ เมสซี่ จากการลงเล่น เอ็มแอลเอส 11 นัดในซีซั่นนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 73 อินเตอร์ ไมอามี่ ก็มาเสียอีก 1 ลูก ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้ไป 1-3 ถึงกระนั้น พวกเขาก็ยังนำเป็นจ่าฝูงของโซนตะวันออกอยู่ ด้วยผลงาน 34 คะแนนจากการลงเล่น 17 นัด นำหน้า เอฟซี ซินซินเนติ 1 แต้ม แต่ทาง อินเตอร์ ไมอามี่ ลงเล่นมากกว่า 1 เกม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport