ไม่ตลก!พี่เดือดนักข่าวกุข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฆ่าตัวตาย

เนย์ อัลเวส พี่ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส โมโหสุดขีดที่ เปาโล อัลบูเกร์เก้ นักข่าวคนหนึ่งทำเป็นโพสต์ในตอนแรกว่า อัลเวส ฆ่าตัวตายแล้ว ขณะที่ตัวแทนของ อัลเวส บอกว่ากำลังคิดที่จะเอาผิดทางกฎหมายให้ได้

เนย์ อัลเวส พี่ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลี่ยน แสดงความไม่พอใจ เปาโล อัลบูเกร์เก้ นักข่าวชาวบราซิเลี่ยนที่ตอนแรกกุข่าวว่า อัลเวส ฆ่าตัวตายตอนอยู่ในคุก

อัลเวส เพิ่งถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานก่อเหตุคุกคามทางเพศหญิงรายหนึ่งตอนอยู่ในไนต์คลับที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยศาลสั่งให้เขาต้องติดคุกเป็นเวลา 4 ปีครึ่งด้วยกัน

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ อัลบูเกร์เก้ โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ผมได้ข่าวมาว่า ดาเนี่ยล อัลเวส ฆ่าตัวตายแล้ว" จนทำให้คนฮือฮากันอย่างหนัก ก่อนที่ในเวลาต่อมา อัลบูเกร์เก้ จะบอกว่า "พวก พระเจ้าช่วย ทำไมพวกคุณถึงตื่นตระหนกกับโพสต์ของผมกันจัง ? ผมหมายถึง ดาเนี่ยลซินโญ่ ซึ่งเป็นญาติของผมจากเมือง โนว่า อิกัวชู ต่างหาก เขาหายตัวไป แต่ตอนนี้มีการพบแล้วว่าเขายังมีชีวิตอยู่"

เรื่องดังกล่าวทำให้ เนย์ เดือดดาลมากๆ จนพิมพ์ว่า "ทำไมคนเราถึงได้โหดร้ายกันถึงขนาดนี้! เขาโดนตัดสินจากคำพูดของหญิงที่เข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อทำในสิ่งที่มีแค่เขากับเธอเท่านั้นที่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นไปแล้วนะ เขาถูกตัดสินให้มีความผิดไปแล้ว มันยังไม่พออีกงั้นเหรอ ? ตอนนี้มีหลายคนที่อยากให้เขาตายไปเลยเนี่ยนะ พวกเขาอยากเห็นน้องของผมตายเฉยเลย ทำไมมันถึงโหดร้ายขนาดนี้! คุณพ่อของผมอายุเกิน 70 ปีแล้วนะ ส่วนคุณแม่ของผมก็มีอายุมากกว่า 60 ปี คนแบบนี้ไม่มีครอบครัวรึไงกัน ?"

ด้าน อาคาซ เฟลเลแชร์ ที่ปรึกษาและตัวแทนของ อัลเวส ก็ยืนยันเช่นกันว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมบอกว่ากำลังคิดที่จะดำเนินเรื่องทางกฎหมายกับคนที่นำเสนอข่าวผิดๆ ในครั้งนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport