สุดสยองโลกลูกหนัง!อดีตแข้ง เม็กซิกัน โดนกระหน่ำยิงดับขณะเล่นเกมอุ่นเครื่อง

เกิดเหตุอุกอาจเมื่อมีมือปืนบุกเข้ามากระหน่ำยิงอดีตผู้เล่นระดับอาชีพชาวเม็กซิกัน ดับคาสนามต่อหน้าต่อตาแฟนลูกหนัง เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนอย่างเร่งด่วนเพื่อตามจับฆาตรกรให้ได้

เซร์คิโอ เฮาเรกี อดีตนักฟุตบอลอาชีพชาวเม็กซิกัน เสียชีวิตในวัยเพียง 28 ปี หลังโดนกระหน่ำยิงดับต่อหน้าแฟนบอลในสนามขณะกำลังเล่นฟุตบอลกระชับมิตรที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

อดีตดาวเตะแดนจังโก้ ลงเล่นในเมืองซานต้า อินเนซ ใกล้กับกัวตราในรัฐโมเรลอส ถูกกระหน่ำยิง 6 นัดจากชายคนหนึ่งขณะที่เขากำลังดื่มน้ำอยู่บริเวณขอบสนาม จากนั้นมือปืนได้วิ่งหลบหนีไปขึ้นมอเตอร์ไซต์ที่จอดรออยู่หน้าทางเข้าสนาม  

ขณะเดียวกันเพียงไม่กี่นาทีหลังเหตุนองเลือดสุดสยดสยองรถฉุกเฉิน และรถพยาบาลได้มาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับพยายามจะยื้อชีวิตของ เฮาเรกี อย่างเร่งด่วน แต่ไม่สำเร็จ 

แถลงการณ์ของแอตเลติโก เด ซาน หลุยส์ เรย์ สโมสรในแดนจังโก้ ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของนักเตะ ระบุว่า "เราขอแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ เซร์คิโอ เฮาเรกี้ อดีตนักเตะ และกัปตันทีมของเรา เราขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อครอบครัวของเขา เราซาบซึ้งเป็นที่สุดที่คุณปกป้องตราสโมสร และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport