แบบนี้ฟาวล์หรือไม่? ชมประตูสุดแปลกในเกม ลีก วัน (มีคลิป)

เกิดจังหวะแปลกๆ ในเกม ลีก วัน เมื่อ บาร์นส์ลี่ย์ ได้ประตูจากชอตที่นักเตะของพวกเขาไปผลักนายทวาร วีคอมบ์ แบบเบาๆ ก่อนที่อีกฝ่ายจะทิ้งตัวล้มลงไปและทำบอลหลุดมือ

บาร์นส์ลี่ย์ ได้ประตูที่เรียกได้ว่าแปลกสุดๆ ในเกม ลีก วัน อังกฤษ นัดที่พวกเขาเปิดบ้านเจอกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังนาทีที่ 1 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 โดยตอนแรก มักซ๊มิเลี่ยน สตรายเย็ค ผู้รักษาประตูของทีมเยือนพยายามผลาญเวลาด้วยการยืนอยู่เฉยๆ ก่อนที่จะรีบหยิบบอลมาในตอนที่ แซม คอสโกรฟ กองหน้าของเจ้าถิ่นวิ่งเข้ามาหาเขา

ทั้งนี้ ในจังหวะต่อมา คอสโกรฟ ไปผลัก สตรายเย็ค แบบเบาๆ ก่อนที่นายด่านชาวโปแลนด์จะทิ้งตัวล้มลงไป แต่กรรมการไม่ได้เป่าเป็นการฟาวล์ และจังหวะนั้น สตรายเย็ค ก็ปล่อยบอลออกจากมือด้วย ทำให้ คอสโกรฟ เข้าไปแตะบอลหนีแล้วยิงไปแบบง่ายๆ ซึ่งนั่นก็กลายเป็นประตูชัยที่ทำให้ บาร์นส์ลี่ย์ ชนะไป 1-0

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้คนล้อ สตรายเย็ค อย่างหนัก อาทิเช่น "เป็นประตูที่สวยสุดๆ", "นี่มันล้มบอลชัดๆ", นี่มันเป็นบัคในเกม ฟุตบอล เมเนเจอร์ ที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเจอเลย" และ "บาร์นส์ลี่ย์ ได้ประตูนี้ในนาทีที่ 91 ของเกมกับ วีคอมบ์ ผู้รักษาประตูคิดอะไรอยู่กันเนี่ย ?" เป็นต้น แต่ก็มีอีกฝ่ายที่มองว่ากรรมการควรเป่าเป็นจังหวะฟาวล์เช่นกัน อย่างเช่น "ดูแปลกๆ นะ แต่นี่มันต้องเป็นการฟาวล์ผู้รักษาประตูสิ เพราะอีกฝ่ายผลักเขาอย่างชัดเจน" และ "เมื่อพิจารณาถึงการที่ผู้รักษาประตูต้องได้รับการปกป้องแล้วน่ะนี่ก็ถือเป็นการทำฟาวล์ผู้รักษาประตูที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport