มันก็ยังงงๆ!สตีเว่น เจอร์ราร์ด จวกลูกทีมหนีกลับบ้านก่อนเริ่มเตะ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เฉ่ง โมฮัมเหม็ด อัล-คูวายคีบี้ ปีก อัล-เอตติฟัค ที่ปฏิเสธจะช่วยทีมและหนีกลับบ้านในช่วงก่อนเกม โดยที่ อัล-เอตติฟัค ออกแถลงการณ์เชิงหนุนหลัง เจอร์ราร์ด ในเรื่องนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ อัล-เอตติฟัค สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก ตำหนิ โมฮัมเหม็ด อัล-คูวายคีบี้ ปีกของทีม หลังจากเขาปฏิเสธที่จะลงช่วยทีมดื้อๆ ในช่วงก่อนเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ อัล-เฟยฮา 0-0

อัล-คูวายคีบี้ ถือเป็นแกนหลักของทีมและลงเล่นในลีกมาหลายนัดติดต่อกัน แต่จู่ๆ ในเกมล่าสุดเขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองจนสร้างความแปลกใจให้หลายคนในระดับหนึ่ง ก่อนที่ อัล-เอตติฟัค จะได้ผลเสมอแบบไร้สกอร์ในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เจอร์ราร์ด เผยว่า "เขาเดินไปขึ้นรถของตัวเองแล้วขับกลับบ้านดื้อๆ ที่จริงแพทย์ทำการประเมินอาการของเขาแล้ว แพทย์บอกว่าเขาสามารลงซ้อมได้ แต่เขากลับเลือกเดินไปขึ้นรถ, บอกว่าตัวเองเหนื่อยพร้อมกับขับกลับบ้านไปเลย ตอนนี้ผมยังตามหาเหตุผลและคำตอบอยู่ว่าทำไมเขาถึงไม่มาช่วยเราในวันนี้"

ด้าน อัล-เอตติฟัค แถลงการณ์เชิงสนับสนุน เจอร์ราร์ด อย่างเต็มที่ เพราะ อัล-คูวายคีบี้ เคยก่อเรื่องแบบนี้มาแล้ว "เราปฏิเสธที่จะตำหนิโค้ชของทีม เพราะนี่ไม่ใช่หนแรกที่ โมฮัมเหม็ด อัล-คูวายคีบี้ แสดงท่าทีแบบนี้ ในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลกับ อัล-นาสเซอร์ นั้น เขาก็ไม่ได้ลงซ้อมเซสชั่นหลักกับทีมโดยให้ข้ออ้างแบบนี้เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport