ค่าตัวสถิติสโมสร! อัล-นาสเซอร์ ซิว โอตาวิโอ

อัล-นาสเซอร์ ประกาศคว้าตัว โอตาวิโอ มาร่วมทีมแบบเป็นทางการ โดยนี่นับเป็นดีลที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย

อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังของศึก ซาอุดี โปรลีก ประกาศว่าพวกเขาคว้าตัว โอตาวิโอ กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกสมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปีตกเป็นข่าวกับ อัล-นาสเซอร์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากทีมจอมทุ่มของชาติเศรษฐีน้ำมันพยายามที่จะเสริมความแข็งแกร่งของขุมกำลังอย่างเต็มที่ โดยว่ากันว่า โอตาวิโอ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า อัล-นาสเซอร์ ยอมจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเพื่อให้ได้ตัว โอตาวิโอ มาร่วมทัพ ซึ่งเงื่อนไขที่ว่ามีจำนวนเงินอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) และนั่นก็ทำให้ โอตาวิโอ เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ อัล-นาสเซอร์ ตามไปด้วย

สำหรับ โอตาวิโอ นั้น ไม่เคยได้เล่นใน 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป แต่เขาก็ประสบความสำเร็จกับ ปอร์โต้ อย่างมาก อย่างเช่นการได้แชมป์ พรีเมยร่า ลีกา 3 สมัย เป็นต้น ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาก็ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของลีกสูงสุดโปรตุเกสเลยทีเดียว

ดีลนี้ทำให้ โอตาวิโอ ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 5 ของ อัล-นาสเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เซโก้ โฟฟาน่า, อเล็กซ์ เตลลิส และ ซาดิโอ มาเน่


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport