นำดาวซัลโว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดพา อัล-นาสเซอร์ ลิ่วตัดเชือกศึก อาหรับ คลับ (มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนช่วยให้ อัล-นาสเซอร์ เข้ารอบรองชนะเลิศของรายการ อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนส์ คัพ และทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมของรายการนี้ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกกัปตันทีม อัล-นาสเซอร์ ทำประตูให้กับทีมได้จนช่วยให้ต้นสังกัดชนะ ราย่า คาซาบลังก้า ทีมจากโมร็อกโก 3-1 ในรอบรองชนะเลิศของศึก อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนส์ คัพ

เกมนี้ โรนัลโด้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และในนาทีที่ 19 เขาก็ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีมได้ หลังจาก อันแดร์สัน ทาลิสก้า ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลมาให้เขาตรงแถวริมกรอบเขตโทษ ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะยิงเข้าไปอย่างเด็ดขาด

นี่นับเป็นประตูที่ 3 ของ โรนัลโด้ ในรายการนี้ และส่งผลให้เขาขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของรายการร่วมกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอก อัล-อิตติฮัด แต่ทีมของ เบนเซม่า ตกรอบไปแล้ว โดยในรอบรองชนะเลิศ อัล-นาสเซอร์ จะต้องเจอกับ อัล-ชอร์ก้า ทีมจากอียิปต์ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ด้าน หลุยส์ กาสโตร เทรนเนอร์ของ อัล-นาสเซอร์ กล่าวชมบรรดาลูกทีมที่ทำผลงานได้โดดเด่นในครึ่งแรก "ครึ่งแรกเราครองเกมได้เหนือกว่าอย่างหมดจดจนทำให้เรานำห่างไปก่อน 2 ลูก (อัล-นาสเซอร์ นำ 3-1 ตั้งแต่ตอนจบครึ่งแรก) แต่ครึ่งหลัง ราย่า เล่นได้ดีกว่า ผลการแข่งขันในวันนี้ทำให้เราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ ซึ่งเราก็ดีใจกับเรื่องนั้นมากๆ แต่เราก็รู้ดีว่ามันมีงานหนักรออยู่"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport