บิ๊ก เปแอสเช เดือด! เนย์มาร์ ดูรถแข่งเมินฉลองแชมป์ ลีกเอิง กับทีม

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติ บราซิล ทำเอาผู้บริหารสโมสรไม่พอใจอีกจนได้เมื่อเจ้าตัวเมินอยู่ร่วมฉลองการคว้าแชมป์ ลีกเอิง กับทีม แต่เดินทางไปดูการแข่งขันรถสูตร1แทน

เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อ 29 พ.ค. ว่าบิ๊กทีม เปแอสเช ไม่สบอารมณ์ที่ เนย์มาร์ ไม่ได้เดินทางไปที่ สตาร์สบูร์ก ร่วมกับทีมในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูสำคัญเจ๊ากับเจ้าถิ่น 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา การันตีการคว้าแชมป์ ลีกเอิง ได้อีกสมัยโดยสตาร์ชาวเมืองกาแฟมีภาพถ่ายร่วมกับดาราดังหลายรายทั้ง ทอม ฮอลแลนด์ , ออร์แลนโด้ บลูม และ ไมเคิ่ล ดักลาส ขณะเข้าชมการแข่งขันรถสูตร1รายการ โมนาโก กรังด์ปรีซ์

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว สื่อฝรั่งเศสระบุว่าผู้บริหารของ เปแอสเช พร้อมปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ตามที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งเรียกร้องหลังบุกไปตะโกนขับไล่ เนย์มาร์ ถึงหน้าบ้านของเขาโดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี , นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

กระนั้นก็ดี หัวหอกวัย 31 ปีไม่ได้เป็นนักเตะของ เปแอสเช รายเดียวที่พลาดการร่วมฉลองแชมป์กับสโมสรเมื่อวันอาทิตย์เนื่องจาก เมสซี่ โผล่ไปดูคอนเสิร์ตของ โคลด์เพลย์ ที่เมือง บาร์เซโลน่า ในวันเดียวกันหลังสอยตาข่ายพาทีมซิวแชมป์เมื่อ 24 ชั่วโมงก่อน หากแต่ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญา และตกเป็นข่าวมีแววย้ายคืนสู่ คัมป์นู อีกรอบ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport