ผู้หญิงหัวร้อนง่าย!แข้งแม่เนื้ออ่อนอย่างโหดวิ่งไล่กระทืบกรรมการ (มีคลิป)

วงการฟุตบอลหญิงประเทศสาธารณรัฐคองโก ตกเป็นข่าวสุดอื้อฉาวเมื่อมีคลิปวีดิโอที่นักฟุตบอลหญิงวิ่งไล่ล่า และทำร้ายผู้ตัดสินหลังไม่พอใจที่ไม่ให้จุดโทษกับทีมของพวกเธอ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเกมลูกหนังแม่เนื้ออ่อนสโมสรดีซี โมเตม่า เพมเบ้  พบกับ มาเซมเบฮาส โดยฝ่ายแรกมีสกอร์ตามหลัง 1-5 และพวกเธอเกิดอาการตบะแตกเมื่อกรรมการไม่ยอมให้จุดโทษ ซึ่งนั่นไปสู่เหตุสุดโหดเกินห้ามใจ

จังหวะนั้นท่านเปารู้ว่าชะตาชีวิตของตัวเองกำลังตกที่นั่งลำบากก็เลยต้องใส่เกียร์หมาวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตเพื่อหลบหลีกสหบาทาและกำปั้นของเหล่าอิสตรีที่กำลังหัวร้อนสุดๆ 

ตอนแรกดูเหมือนว่าเธอจะรอดจากการโดนยำด้วยการวิ่งไปออกไปข้างสนาม และเข้าไปอยู่ในซุ้มเล็กๆ แต่สุดท้ายไม่รอด เมื่อนักเตะสาวจากทีมดีซี โมเตม่า เพมเบ้ วิ่งเข้าไปในซุ้ม และจัดการประเคนทั้งหมัดเข่าศอกให้กับผู้ตัดสินแบบไม่เกรงใจสายตาแฟนบอลที่อยู่บนอัฒจันทร์แม้แต่นิดเดียว

จากรายงานของสื่อหลายสำนัก ระบุว่า สมาคมฟุตบอลดีอาร์ คองโก จัดการสั่งลงโทษแบนนักเตะหญิงบางคนของสโมสรดีซี โมเตม่า เพมเบ้ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฉาวที่กลายเป็นไวรัลอยู่ในโลกออนไลน์ในครั้งนี้ 

ขณะเดียวกันสื่อยังได้แนะนำสมาคมในประเทศ ว่าให้มีการแยกสอบสวนสำหรับเหตุการณ์นี้ เพื่อที่จะได้เช็คว่าอาจจำเป็นที่จะต้องมีการลงโทษขั้นรุนแรงหรือไม่ 




ที่มาของภาพ : youtube.com, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport