ทางการ!ยานาไซ ลา เซบีย่า ซบทีมตุรกีแบบยืมตัว

อั๊ดนาน ยานาไซ อดีตดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นให้ทีมในลีกตุรกี แบบยืมตัวเรียบร้อย หลังไม่สามารถแย่งตัวจริงในทีม เซบีย่า

อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ สโมสรในลีกตุรกี ประกาศยืนยันคว้าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีก เซบีย่า มาเสริมทัพแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 

ดาวเตะเบลเยียม วัย 27 ปี ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาอยู่กับ เซบีย่า แบบไม่มีค่าตัวหลีงจบซีซั่นที่แล้ว แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมได้ โดยได้โอกาสลงเล่นในทุกรายการไปแค่ 6 เกม และ 2 เกมใน ลา ลีกา เท่านั้น 

จากการที่ไม่ได้ลงสนามทำให้ ยานาไซ ต้องหาสังกัดใหม่ก่อนจะมาลงเอยแบบยืมตัวกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ หลังตลาดนักเตะลีกตุรกี ยังเปิดทำการก่อนที่จะปิดในวันพุธที่ 8 ก.พ.นี้ และเจ้าตัวจะได้ใส่หมายเลข 11 ให้กับทีมใหม่

ยานาไซ แจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกยกย่องให้เป็นวันเดอร์คิดของวงการลูกหนัง หลังได้โอกาสจาก เดวิด มอยส์ ส่งลงสนามเมื่อฤดูกาล 2013/14 ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น และซีซั่นนั้นก็ทำไป 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" ในปีต่อมาก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นจนโดนส่งไปให้ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ก่อนย้ายมาอยู่กับ โซเซียดาด เมื่อปี 2017 


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport