รู้ไว้ไม่เสียหาย! แข้งโคนมเผยเป็นญาติ บียอนเซ่

ไรอัน จอห์นสัน เลาร์เซ่น กองหลังชาวเดนมาร์ก ปัจจุบันกำลังว่างงาน เผยตนเป็นญาติกับ บียอนเซ่ ป็อบสตาร์ดีว่าชาวอเมริกัน แต่ไม่เคยได้ตั๋วดูคอนเสิร์ตฟรีของเธอแม้แต่ครั้งเดียว

อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติเดนมาร์กรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เคยเล่นในลีกสูงสุดประเทศบ้านเกิดกับสโมสรเอสบีเยร์ กับ โอเดนเซ่ บีเค มาแล้ว 

อย่างไรก็ตาม จอห์นสัน เลาร์เซ่น ซึ่งเกิดที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากจะหมดสัญญากับสโมสรซอนเดร์ยิสคีย์

ฟูลแบ็กวัย 30 ปี เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเด่นที่สุดในชีวิตของเขาก็คือการเป็นญาติกับ อดีตนักร้องนำแห่งวง Destiny's Child วัย 41 ปี "มันอาจฟังดูเหมือนไม่น่าเชื่อ แต่ บียอนเซ่ เป็นหลานสาวของพี่ชายปู่ทวดของผม"

"ดังนั้นเธอจึงมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของผม และเป็นญาติกับผม ตอนที่ปู่ทวดของผมเสียชีวิตเราก็ขาดการติดต่อกันเลย แต่แม่ของผมยังคงติดต่อกับครอบครัวฝั่งของท่านผ่านทางเฟซบุ๊ค โดยที่ไม่มีการติดต่อโดยตรงกับ บียอนเซ่"

"มันน่าเศร้าที่ผมไม่เคยพบเธอเลย มันบ้าสุดๆ แต่ผมไม่เคยได้บัตรดูคอนเสิร์ตหรืออะไรทั้งนั้นจากเธอ" ว่าที่แบ็กซ้ายไร้สังกัด กล่าวแบบน้อยใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport