แข้ง กินี หลุดโผทีมชาติหลังไล่กล่าวหาคนในทีมขโมยเสื้อ วินิซิอุส

มอร์เลย์ ซิลล่า ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติกินีชุดทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 หลังก่อนหน้านี้กล่าวหาคนในทีมไปทั่วว่าขโมยชุดแข่งของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่เขาได้รับมา

มอร์เลย์ ซิลล่า กองกลาง อารูก้า สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติกินีชุดทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 รอบสุดท้าย หลังก่อนหน้านี้เขาไล่กล่าวหาทุกคนในทีมชาติว่าขโมยชุดแข่งของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่แลกมาเองกับมือ ตามรายงานของ มิมิ เมโฟ อินโฟ สื่อที่นำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอลแอฟริกา

ซิลล่า ถือเป็นหนึ่งในนักเตะแกนหลักของ กินี ในปัจจุบัน โดยเขาลงเล่นให้ทีมชาติไป 25 นัด พร้อมกับทำได้ 3 ประตู ขณะที่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ กินี ก็เตรียมจะทำศึกชิงแชมป์ระดับชาติของทวีปแอฟริกาที่ ไอวอรี่ โคสต์ จะเป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 13 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กินี ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ก่อนจะแพ้ไป 1-4 ซึ่งหลังจบเกมนั้น ซิลล่า ก็ตรงเข้าไปขอชุดแข่งของ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยเขาก็สมหวังในเรื่องนั้น และยังถ่ายรูปร่วมกับดาวเตะ เรอัล มาดริด ด้วย ก่อนจะเอามันกลับไปเก็บในห้องแต่งตัว

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเขากลับหาเสื้อที่เพิ่งได้มาแบบสดๆ ร้อนๆ ไม่เจอ ซึ่งเขาก็กล่าวหาทุกคนในทีมว่าเป็นคนขโมยเสื้อไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์ด้านเทคนิค ไปจนถึง คาบา เดียวาร่า เทรนเนอร์ของทีม

หลังจากนั้น ซิลล่า ยังไล่ค้นกระเป๋าของบรรดาเพื่อนร่วมทีมกับเหล่าสตาฟฟ์โค้ชด้วย แถมจนถึงทุกวันนี้เขาก็ยังเชื่อว่ามีคนในทีมขโมยชุดที่ว่าไปและยังไม่ขอโทษใครเลย จนทำให้เขาไม่ถูกเรียกติดทีมสำหรับทัวร์นาเมนท์ใหญ่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport