อาร์เซน่อล ต้องฟัง!กุนซือ กาน่า อัปเดตความฟิต โธมัส ปาร์เตย์

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือทีมชาติ กาน่า ออกโรงแจงแล้วว่า โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีม อาร์เซน่อล มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนหรือไม่หลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากเกมอุ่นเกือกนัดที่ ดาวดำ คว่ำ เม็กซิโก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปาร์เตย์ สตาร์ทีมชาติ กาน่า มีปัญหาทางด้านสภาพความฟิตในระยะหลังโดยเขาบาดเจ็บขาหนีบจนต้องพลาดการลงสนามให้ทีม อาร์เซน่อล ไปนานหกนัดก่อนคัมแบ็คในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดบ้านสยบ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองกลางครึ่งหลัง

กระทั่งในเกมบู๊กับทีม จังโก้ ที่ นอร์ธ แคโรไลน่า ปาร์เตย์ อยู่ในสนามจนจบครึ่งแรกและโดนเปลี่ยนออกก่อนเริ่มครึ่งหลังจนทำให้เป็นที่หวั่นกันว่าเขาอาจกลับไปเดี้ยงซ้ำอีกรอบ

ต่อกรณีดังกล่าว ฮิวจ์ตัน ยืนยันว่าเขาเข้าใจดีว่ากองกลางวัย 30 ปียังไม่พร้อมอยู่ในสนามจนจบ 90 นาที และไม่ต้องการเสี่ยงให้ลูกทีมบาดเจ็บ

"โธมัส เล่นได้แค่ 45 นาที เขาเจ็บไปนานสามหรือสี่สัปดาห์ และเล่นเป็นตัวสำรองหนึ่งเกมเป็นเวลา 20 นาที ดังนั้นเราจึงรู้ว่าเขาเล่นได้แค่ 45 นาที" ฮิวจ์ตัน เอ่ยเมื่อ 16 ต.ค.

กระนั้นก็ดี ยังไม่ชัดเจนว่า กาน่า พร้อมส่ง ปาร์เตย์ ลงเล่นเกมอุ่นแข้งนัดต่อไปบู๊กับ สหรัฐฯ ที่ แนชวิลล์ , เทนเนสซี่ ในวันพุธนี้หรือเปล่า

ด้าน อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า  ประสบกับปัญหามีนักเตะบาดเจ็บจนพลาดการรับใช้ชาติในช่วงนี้หลายรายทั้ง บูคาโย่ ซาก้า , เลอันโดร ทรอสซาร์ และ วิลเลี่ยม ซาลิบา ขณะที่ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ เจ็บยาวไปก่อนแล้วตั้งแต่เดือนส.ค. โดยเกมต่อไปของทีม ปืนใหญ่ หลังพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์จะเป็นการบุกไปเยือน เชลซี ทำศึกดาร์บี้แมตช์ พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้โดยพวกเขามีแต้มเท่ากับ สเปอร์ส ทีมจ่าฝูง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport