ลูก โรแบร์โต้ มันชินี่ ลั่นเป็นคนอื่นก็ไม่ปัดข้อเสนอคุม ซาอุดีอาระเบีย

อันเดรีย มันชินี่ ลูกชายของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ระบุ คนอื่นก็คงไม่กล้าบอกปัดข้อเสนอจาก ซาอุดี อาระเบีย เหมือนกับบิดาของตน พร้อมบอกว่าคุณพ่อคิดที่จะแยกทางกับทีมชาติมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากอีกฝ่ายไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเขาอีกต่อไป

อันเดรีย มันชินี่ ลูกชายของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติซาอุดี อาระเบีย กล่าวว่าถ้าเป็นคนอื่นก็คงไม่กล้าปฏิเสธข้อเสนอจากชาติในย่านตะวันออกกลางเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา มันชินี่ สร้างความฮือฮาด้วยการหันหลังให้กับการคุมทีมชาติอิตาลี ก่อนที่ไม่กี่วันหลังจากนั้นเขาจะไปรับงานกับ ซาอุดี อาระเบีย ซึ่งมันทำให้เจ้าตัวโดนตำหนิอย่างหนักว่าหิวเงินมากเกินไป

ลูกชายของกุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "เขาไม่ใช่คนแรกและจะไม่ใช่คนสุดท้ายที่ลาออก (จากการคุม อิตาลี) และมันไม่ได้เกิดขึ้นแบบกะทันหันด้วย คุณพ่อของผมกับทีมชาติมีบรรยากาศทึ่ไม่สู้ดีเท่าไหร่มาพักหนึ่งแล้ว แต่ท่านรักทีมมากๆ และถ้าไม่มีบางอย่างเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ท่านก็คงจะอยู่กับทีมต่อไปแล้ว"

"ข้อเสนอจากชาติในย่านอาหรับมันเข้ามาหลังจากนั้น ผมขอท้าเลยว่ามันจะมีสัก 100 คนที่กล้าปฏิเสธข้อเสนอแบบนั้นรึเปล่า ผมคิดว่าคงจะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะปฏิเสธข้อเสนออย่างนั้นลง ในอดีตคุณพ่อของผมเคยบอกปัดข้อเสนอใหญ่ๆ เพราะท่านรักในการทำงานกับทีมชาติ แต่ถ้าท่านรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่มีความเชื่อมั่นในตัวท่านแล้วล่ะก็ ท่านก็ต้องบอกลาทีมเป็นธรรมดา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport