ผมคือคนที่ใช่! ฮันซี่ ฟลิค มั่นใจยังเหมาะคุมทีมชาติเยอรมนี

ไม่แคร์เก้าอี้ร้อน... ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมนี ไม่หวั่นเรื่องโดนไล่ออก ถึงแม้พ่าย ญี่ปุ่น ยับคาบ้าน 1-4 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อคืนวันเสาร์ แต่รับอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี แสดงความมั่นใจว่า ตนยังคงเหมาะสมกับตำแหน่งกุนซือใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ถึงแม้ล่าสุดแพ้ ญี่ปุ่น แบบหมดสภาพ 1-4 คารัง โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ ญี่ปุ่น ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก จุนยะ อิโตะ กระนั้นนาทีที่ 19 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงสุดเฉียบของ ลีรอย ซาเน่ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 22 ทัพ "ซามูไร บลู" ขึ้นนำอีกครั้งจาก อายาเซะ อูเอดะ 

หลังจากนั้น เยอรมนี ครองเกม หวังที่จะทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่กลับกลายเป็น ญึ่ปุ่น มาได้สองประตูติดๆ ช่วงท้ายเกมจาก ทาคูมะ อาซาโนะ นาทีที่ 90 และ อาโอ ทานากะ นาทีที่ 90+2 กลายเป็นแพ้ยับคาบ้าน เท่ากับว่าพวกเขาไม่ชนะใคร 5 นัดติดแล้ว แถมเป็นการแพ้ถึง 4 นัด 

ถึงแม้ตอนนี้ ฟลิค สุ่มเสี่ยงอย่างมากที่จะถูกปลดพ้นตำแหน่ง แต่เจ้าตัวยังคงมั่นใจในฝีมือของตัวเองและทีมงาน 

"ผมยังคงมีความรู้สึกว่า ผมคือคนที่ใช่สำหรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี แต่ผมเองก็รู้เช่นกันว่า ฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ดังนั้นผมจึงคาดเดาอะไรไม่ได้หรอก ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมและทีมงานของผมกำลังพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมทีมให้สมบูรณ์แบบ" อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค วัย 58 ปี กล่าวหลังเกม 

สำหรับแมตช์ต่อไปของ เยอรมนี เปิดเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport