"คิม พัน กอน" รับแฮปปี้มาเลเซียถล่มคู่แข่งยับ

คิม พัน กอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทัพพญาเสือโคร่ง ทีมชาติมาเลเซีย ออกมาเปิดเผยในเกมที่ถล่มเอาชนะ ทีมชาติปาปัวนิวกินี ไปถึง 10-0 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรส่งท้ายโปรแกรมในช่วงฟีฟ่าเดย์

พัน กอน กล่าวว่า "เรามีความสุขมาก ผมขอขอบคุณนักเตะที่พวกเขาสร้างผลงานที่ดีในเกมนี้ มันเป็นเกมคุณภาพที่ทำแฟนๆมีความสุข ในสนามนักเตะทุกคนใช้ความพยายามอย่างมาก เพราะเราฝึกสร้างความกดดัน ตั้งแต่ในสนามฝึกซ้อม ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดันแบบนี้ได้ ซึ่งผมดีใจที่เห็นว่าพวกเขาเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้นได้ และพวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าและทำให้ทีมดีขึ้นต่อๆไปเรื่อยๆ"

มื่อถูกถามว่าเป็นเกมระดับคุณภาพหรือไม่ เฮดโค้ชเกาหลีใต้ ระบุว่า "ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่จะได้เห็น จุดแข็งของพวกเขาที่ได้มาจากการฝึกสอน ทุกคนพยายามเพื่อเปลี่ยนฟุตบอลของมาเลเซีย ให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น เราพยายามทำสิ่งที่เราทำไม่ได้ ดังนั้นเกมนี้ทำให้ผมมีความสุข แต่นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด เพราะเรายังมีหลายเกมให้ได้เล่น ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่ นักเตะทุกคนจะต้องฝึกซ้อมกันอย่างมาก เพราะนี่คือเป้าหมายของเรา"

"จากนโยบายฟุตบอลลีกของมาเลเซีย รวมไปถึงลีกเอเชีย นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเรา ผมขอบคุณมากสำหรับแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ หวังว่าพวกเราจะสนุกกันต่อไป เรามีผลงานที่ดีให้พวกเขา แม้ในฐานะทีมชาติเรามีเวลาที่จำกัดที่จะได้อยู่ร่วมกัน แต่เราจะกลับมาอีกครั้งเดือนกันยายน และพฤศจิกายน เพื่อเตรียมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกต่อไป" 


ที่มาของภาพ : malaysia football
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport