แข้ง 8 คนปานามาโชว์ท่าฉลองชัยโคตรเจ๋ง ก่อน VAR ริบประตูสุดงาม (มีคลิป)

นักเตะ 8 คนของทีมชาติปานามา ประสานงานต่อแถวกันโชว์ท่าฉลองประตูได้เจ๋งสุดๆ แต่ต้องเฮเก้อ เมื่อ VAR ริบประตูสุดสวยของพวกเขาอย่างน่าเสียดาย งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนลูกหนังบ่นอุบน่าเสียดาย

กลายเป็นคลิปไวรัลเลยทีเดียวสำหรับช็อตฉลองประตูที่โลกต้องจดจำครั้งนี้ โดยเหตุเกิดระหว่างเกมชิงที่สามศึก คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก ระหว่าง ปานามา กับ เม็กซิโก ซึ่ง "จังโก้" ขึ้นนำ 1-0 จาก เฮซุส กายาร์โด้ ใน น.4 ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง ปานาม่า จะเล่นลูกสูตรฟรีคิกก่อนจบด้วย อนิบาล โกดอย พักอกแล้วจักรยานอากาศเข้าไปอย่างสวยงาม 

หลังส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายแล้ว โกดอย วัย 33 ก็วิ่งไปที่มุมธงแล้วกวักมือเรียกเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ 7 คนมาต่อแถวเหมือนรถไฟแล้วเฉลิมฉลองกันอย่างเฮฮาปาร์ตี้ อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องเฮเก้อ เพราะอีกไม่กี่อึดใจ VAR ได้ริบประตูโดยชี้ว่า เป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อนแล้ว ค้านสายตากองเชียร์

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ซึ่งแฟนๆ ลูกหนัง ต่างชี้ว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ประตูสุดสวย และการฉลองที่น่าจดจำกลายเป็นโมฆะ โดยรายหนึ่ง แสดงความเห็นว่า "โกดอย ยิงได้สวยงามมาก เสียใจกับเขาจริงๆ มันคือประตูชัดๆ ผู้ตัดสินน่าขันมาก มันไม่แฟร์เลย"  

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันที่ เนวาด้า ปรากฏว่า เม็กซิโก ชนะไป 1-0 และคว้าอันดับสาม คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก ไปครอง ขณะที่แชมป์ตกเป็นของ สหรัฐอเมริกา ที่ชนะ แคนาดา 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport