พร้อมสู้ศึกใหญ่แน่! ฟลิค ลั่น เยอรมนี ยังมีเวลาปรับทีมเพียบหลังแพ้โปแลนด์

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุ ยังมีเวลาปรับแต่งทีมให้พร้อมล่าแชมป์ ยูโร 2024 อีกเยอะ หลังล่าสุดพ่าย โปแลนด์ ในเกมอุ่นเกือก โดยบอกว่าเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้าแล้วนั้นตนจะได้ทีมที่พร้อมสู้ศึกใหญ่แน่

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่าตนยังมีเวลาสำหรับการหาทีมที่ลงตัวอีกเยอะก่อนจะถึงศึก ยูโร 2024 ที่ทางเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ หลังล่าสุดทัพ "อินทรีเหล็ก" แพ้ โปแลนด์ 0-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ฟลิค เจอกับความกดดันอย่างหนักภายหลังพา เยอรมนี ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ฟุตบอลโลก 2022 แบบสุดช็อก แต่เขาก็ยังได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมต่อกับภารกิจที่ เยอรมนี ตั้งใจจะคว้าแชมป์ ยูโร 2024 บนแผ่นดินเกิดให้ได้ ถึงกระนั้น ผลงานโดยรวมของ เยอรมนี ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร โดยหากนับรวมเกมล่าสุดเข้าไปด้วยก็เท่ากับว่าพวกเขาชนะแค่ 1 นัดจากทั้งหมด 4 เกมนับตั้งแต่ที่จบมหกรรมฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ

อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "เส้นทางมันยังอีกยาวไกล และมันมีเวลามากพอ ผมมั่นใจมากๆ กับเส้นทางที่เราเลือก เมื่อถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้าแล้ว เราจะมีทีมที่ใช้งานได้แน่นอน"

"มันเป็นกระบวนการที่เราเดินไปด้วยกัน ทีมพร้อมที่จะทำตามกระบวนการนั้น เรากำลังอยู่ในช่วงที่ไม่ง่ายเลย แต่เราจะผ่านมันไปได้แน่ เราสามารถสานต่อจากฟอร์มในครึ่งหลังของวันนี้ได้ แม้ว่าผลการแข่งขันที่ออกมามันจะไม่ดีพอสำหรับเราก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport