มาดกัปตัน!เอ็มบั๊ปเป้สร้างความฮึกเหิมช่วงพักครึ่ง (มีคลิป)

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทั้งพูดชมและกระตุ้นคนในทีมในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทุบ เนเธอร์แลนด์ หลังจากเขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทัพ "เลส์ เบลอส์"

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส พูดชมและปลุกใจลูกทีมอย่างเต็มที่ในช่วงพักครึ่งของเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดที่ถล่ม เนเธอร์แลนด์ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ ฝรั่งเศส ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทัพ "เลส์ เบลอส์" หรือไม่ โดยกลุ่มหนึ่งมองว่า เอ็มบั๊ปเป้ ยังอายุน้อยอยู่ แต่อีกกลุ่มหนึ่งบอกว่าที่ผ่านมาเขาก็แสดงความเป็นผู้นำที่ดีมาแล้วจนคู่ควรกับตำแหน่งนี้

ทั้งนี้ ตอนกลับเข้าห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งซึ่งเป็นตอนที่ ฝรั่งเศส นำไปแล้ว 3-0 นั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็พูดขึ้นมาทันทีว่า "ทำได้ดีมากทุกคน ทำได้ดี เยี่ยมไปเลย! มันต้องอย่างนี้สิ เราต้องเริ่มต้นกันแบบนี้นี่แหละ เกมมันควรจะเริ่มกันแบบนี้ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้หายใจสักนิด ไม่เลย"

"อย่างไรก็ตาม มันยังมีช่วงครึ่งหลังอีก เราต้องเล่นให้ได้แบบเดิม ต้องทำแบบเดิมให้ได้ เราจะไม่ผ่อนเครื่องเด็ดขาด เราจะเดินหน้ากันต่อ เราต้องทำอย่างนั้นกันนะพวก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport