ทุกคนแฮปปี้! เอ็มบัปเป้ ปลื้ม ฝรั่งเศส ถล่ม เนเธอร์แลนด์ แบบไม่เสียประตู

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส สุดแฮปปี้ หลังทัพ "ตราไก่" เปิดหัวศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการยำ เนเธอร์แลนด์ 4-0 พร้อมเผยเป็นเกมที่ทีมต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแฟนๆ

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ตนและทุกคนในทีมต่างมีความสุขสุดๆ กับชัยชนะอันสวยหรู ที่ทัพ "ตราไก่" เปิดรัง สต๊าด เดอ ฟร้องค์ ถล่ม เนเธอร์แลนด์ 4-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา 

อองตวน กรีซมันน์ ยิงให้ ฝรั่งเศส ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 2 จากนั้นนาทีที่ 8 ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ทำประตูให้เจ้าถิ่นนำทีมเยือนเป็น 2-0 ก่อนที่ เอ็มบัปเป้ เหมากดคนเดียวสองตุงเป็นประตู 3-0 และ 4-0 ในนาทีที่ 21 และ 88 ตามลำดับ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เนเธอร์แลนด์ มาได้ลูกจุดโทษ ทว่า เมมฟิส เดอปาย ยิงไปติดเซฟ ไมค์ เมนญอง ผู้รักษาประตูจอมหนึบทัพ "ตราไก่" ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะขาดลอยของทีมรองแชมป์โลก  

"มันเยี่ยมมากๆ เลย เป็นเกมที่เราไม่ต้องการเสียประตู ดังนั้นเราทุกคนจึงแฮปปี้" ซูเปอร์สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 24 ปี เปิดใจหลังเกม "ไมค์ เป็นคนที่ไม่ชอบการเสียประตู และวันนี้เขาเก็บคลีนชีตในการลงเล่นนัดแรกฐานะโกลมือหนึ่งของทีมด้วย เราเตรียมตัวมาดี เราบอกกันเองก่อนเกมว่า เราไม่สามารถทำให้แฟนๆ ของเราผิดหวัง สำหรับการลงเล่นนัดแรกหลังจากศึก เวิลด์ คัพ"

สำหรับเกมต่อไปของ ฝรั่งเศส ที่ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี คือการบุกไปเยือน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่กรุงดับลิน วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport