โอกาสพิเศษ!เมสซี่ซื้อไอโฟนสีทองแจกแข้ง-สตาฟฟ์อาร์เจนตินาทั้งทีม

ลิโอเนล เมสซี่ ลงทุนซื้อไอโฟนสีทองหลายเครื่องเพื่อเป็นของขวัญฉลองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ให้กับนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนของทัพ "ฟ้า-ขาว" โดยเขาใช้เงินไป 175,000 ปอนด์ สำหรับการซื้อโทรศัพท์เหล่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ซื้อไอโฟนสีทองเป็นจำนวน 35 เครื่อง เป็นของขวัญให้กับนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทัพ "ฟ้า-ขาว" ทุกคน เพื่อเป็นการฉลองที่พวกเขาได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 มาครอง

เมสซี่ มุ่งมั่นกับศึก ฟุตบอลโลก 2022 มากๆ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเขายังไม่เคยได้แชมป์โลกมาครองเลย แถมยังมีอายุเยอะแล้วด้วย ซี่งสุดท้ายเขาก็สมหวังพร้อมกับทำให้ อาร์เจนตินา ได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3

สำหรับโทรศัพท์ที่ เมสซี่ ซื้อในครั้งนี้นั้น เป็นการซื้อผ่านบริษัทชื่อ iDesign Gold ซึ่งเขาใช้เงินไปรวม 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.17 ล้านบาท) สำหรับการซื้อโทรศัพท์เหล่านี้ โดยมันมีการใส่โลโก้ของสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาลงไปด้วย แถมยังใส่ชื่อกับเบอร์เสื้อของแต่ละคนลงไปอีกต่างหาก

ด้าน เบน ลียองส์ ประธานบริหารของ iDesign Gold กล่าวว่า "ลิโอเนล ไม่ได้เป็นแค่นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเท่านั้น แต่เขายังเป็นลูกค้าที่เชื่อมั่นในตัว iDesign Gold มากที่สุดด้วย"

"เขาติดต่อมาหาเราในช่วง 2 เดือนหลังจากที่จบนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก เขาบอกว่าเขาอยากมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนเพื่อฉลองชัยชนะที่น่าอัศจรรย์ แต่ไม่อยากให้ของขวัญมันเป็นของทั่วไป อย่างเช่นพวกนาฬิกาข้อมือ ดังนั้นผมเลยเสนอให้มีการทำ ไอโฟน สีทองที่สลักชื่อของแต่ละคนลงไป และเขาก็ชอบใจไอเดียนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport