จบข่าว! เจอร์ราร์ด โดนเทชวดคุมทีมชาติ โปแลนด์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตนายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า พลาดโอกาสได้รับงานคุมทีมชาติ โปแลนด์ อย่างที่เจ้าตัวปรารถนาแล้วหลังถูกกาชื่อทิ้งออกจากลิสต์เรียบร้อย

เจอร์ราร์ด อดีตสตาร์ดังทีม ลิเวอร์พูล ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีโอกาสกุมบังเหียนทีมชาติ โปแลนด์ หลังจาก เชซลาฟ มิคนีวิช ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อไม่นานมานี้

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า สตีวี่ จี สนใจนั่งเก้าอี้ตัวดังกล่าวด้วยเนื่องจากเป็นงานที่ได้รับค่าตอบแทนสูง จึงส่งผลให้กุนซือวัย 42 ปีพร้อมเผชิญกับความท้าทาย

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 17 ม.ค. เจอร์ราร์ด หนีไม่พ้นต้องมองหางานใหม่ต่อไปเนื่องจากเขาถูก เซซารี่ คูเลสซ่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอล โปแลนด์ กาชื่อทิ้งแล้วฐานที่ไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมชาติมาก่อนนอกจากทีมเยาวชน ลิเวอร์พูล , เรนเจอร์ส และ วิลล่า เท่านั้น

"ตัวเลือกของเราต้องเป็นชาวต่างชาติ ผมอยากตัดสินใจในวันนี้พรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ แต่มันต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายอื่นๆด้วย คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดคือเขาคนนั้นจะต้องเคยคุมทีมชาติมาก่อน" คูเลสซ่า เอ่ยกับสื่อ

ด้าน ซบิ๊กนิว โบเนี๊ยก ตำนานทีมชาติ โปแลนด์ ออกโรงไม่เห็นด้วยเช่นกันต่อการทาบทามอดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ

"โค้ชทีมชาติ โปแลนด์ ทุกรายก่อนหน้านี้ที่โดนปลด หรือลาออกเก่งกว่า เจอร์ราร์ด ทั้งนั้น"

"เขาไม่รู้เกี่ยวกับทีมชาติ โปแลนด์ พวกเขาต้องแต่งตั้งคนใหม่โดยเร็วเพราะเกมแรกของฟุตบอลยูโรรอบคัดเลือกจะเริ่มขึ้นในเดือนมี.ค."


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport