เอาจริง! ส.บราซิล ส่งเอเจ้นท์เจรจาดึง มู คุมทีมชาติ

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ส่งเอเจ้นท์ไปพบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เพื่อหวังที่จะเปิดการเจรจาเพื่อดึงตัวเข้ามากุมบังเหียนทัพ "เซเลเซา"

"เฮียมู" ผ่านประสบการณ์การคุมทีมระดับสโมสรมาแล้วมากมาย อาทิเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยปัจจุบันเขาคุมทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า 

แม้ตอนนี้ มูรินโญ่ จะทำงานอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่" แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเจ้าตัวก็พร้อมเปิดโอกาสที่จะอำลาถิ่นโอลิมปิโก สตาดิโอ เพื่อก้าวขึ้นไปรับงานท้าทายในตำแหน่งกุนซือทีมชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาอาจจะคุมทีมชาติโปรตุเกสก็ได้

จากรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อดังในอิตาลี ระบุว่า บราซิล ซึ่งแยกทางกับ ตีเต้ หลังจากนำแซมบ้าตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเวิลด์ คัพ 2022 อยากได้ มูรินโญ่ มาคุมทัพอย่างมาก เนื่องจากประสบการณ์ของเขาในการทำงานระดับสโมสรเยอะแยะมากมาย

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงส่วนเอเจ้นต์ไปพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ มูรินโญ่ และหวังจะปาดหน้า โปรตุเกส ในการดึงเขาไปทำงานให้กับ บราซิล 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มูรินโญ่ มีแนวคิดที่จะทำงานควบได้แก่การกุมบังเหียน โรม่า และทีมชาติไปพร้อมๆกัน แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเจ้าตัวไม่ค่อยพอใจต้นสังกัดที่ขาดความทะเยอะยาน ฉะนั้นหากเลือกรับงานคุมทีมชาติ คงเป็นการจบหน้าที่นายใหญ่โรม่าแน่นอน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport