ได้เวลาโบยบิน! โรมาโน่ แฉ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แจ้ง ปารีสฯ ขอแยกทางฟรีเอเจนต์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชาวอิตาเลียน เผย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยืนยันกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าต้องการโบกมือลาต้นสังกัดแบบฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากนัก เนื่องจากยังไม่บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขในการแยกทางกัน

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ว่าต้องการจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง 

สำหรับอนาคตของ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กับ "เปแอสเช" อยู่บนความไม่แน่นอนมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดย เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดทั้งๆ ที่กำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล 2023/2024

ล่าสุด โรมาน่า เปิดเผยผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่า เอ็มบัปเป้ ได้ยืนยันการตัดสินใจกับ อัล-เคไลฟี่ เรื่องที่จะอำลาถิ่นปาร์ค เดส์ แพรงซ์ แบบฟรีเอเจนต์แน่นอนแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

อย่างไรก็ตามเงื่อนไขต่างๆ ในการแยกทางกับ แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ แต่คาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับเรื่องนี้เมื่อสถานการณ์ได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันว่าสโมสรเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เอ็มบัปเป้ ไปยืนล่าตาข่ายก็คือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งมีข่าวพัวพันกับนักเตะมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ก็จับตาสถานการณ์ของแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport