ส่งผลเสียไม่ช้าก็เร็ว!เอ็มบั๊ปเป้ชี้เปแอสเชมีข้อบกพร่องแฝงอยู่

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข้อบกพร่องบางอย่างที่จะส่งผลเสียต่อทีมในไม่ช้าก็เร็ว พร้อมเผยว่าเสียดายที่ ลิโอเนล เมสซี่ บอกลาทีมไปแล้ว

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าสโมสรมีข้อบกพร่องแฝงอยู่ ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของเจ้าตัว

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ปารีสฯ ทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพอย่างมากด้วยเป้าหมายว่าต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังทำไม่สำเร็จ แถมยังเคยไปถึงรอบชิงชนะเลิศแค่หนเดียวเท่านั้นด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ็มบั๊ปเป้ ก็เคยแสดงท่าทีไปแล้วว่าต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้

ทั้งนี้ ล่าสุด ปารีสฯ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่วุ่นวายพอตัว หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนดังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแล้วบอกลาทีมไปเรียบร้อย ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ก็แสดงจุดยืนว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีที่ระบุเอาไว้ในเงื่อนไขของสัญญา โดยข้อตกลงของเขากับทีมมีผลจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ทำให้ ปารีสฯ มีโอกาสที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ พอถึงตอนจบฤดูกาล 2023-24 ซึ่งนั่นก็นำไปสู่กระแสข่าวว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

"สำหรับนักเตะแบบผมน่ะเป้าหมายคือการได้แชมป์ให้ครบทุกรายการ และเรารู้ดีว่าที่ เปแอสเช มันมีข้อบกพร่องที่จะส่งผลเสียต่อเราไม่ช้าก็เร็ว ผมไม่ได้บอกเลยว่าผมอยากโดนขายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรืออยากย้ายทีม ผมก็แค่บอกว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีก็เท่านั้น" แข้งวัย 24 ปี ระบุ

เอ็มบั๊ปเป้ บอกด้วยว่าเสียดายที่ เมสซี่ ไม่ได้อยู่กับทีมอีกแล้ว พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้รับความเคารพตามที่ควรจะเป็นด้วย "เรื่องที่ เมสซี่ ออกไปแล้วน่ะเหรอ ? มันเป็นข่าวร้าย ตอนนี้เราต้องหาคนอื่นมาแทน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล"

"เมื่อนักเตะอย่าง เมสซี่ ย้ายออกไปแล้วน่ะมันก็ไม่เคยเป็นข่าวดีหรอก ผมไม่ค่อยเข้าใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงมีท่าทีโล่งอกที่เขาย้ายออกไปแล้ว ในฝรั่งเศสน่ะเขาไม่ได้รับความเคารพตามที่สมควรจะได้รับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport