อาการทรงตัว! ริโก้ ยังต้องรักษาในไอซียูหลังอุบัติเหตุแข่งม้า

เซร์คิโอ ริโก้ ผู้รักษาประตูมือสองของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาการยังทรงตัว แต่แพทย์ต้องการให้อยู่ดูแลในห้องดูแลผู้ป่วยหนัก หรือ "ไอซียู" ต่อไป จากกรณีที่นักเตะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงหลังประสบอุบัติเหตุขณะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาม้าแข่ง

นายทวารสแปนิชวัย 29 ปีเดินทางกลับบ้านเกิดหลังได้ไฟเขียวจากสโมสรให้พักผ่อนได้เนื่องจาก "เปแอสเช" ประสบความสำเร็จแล้วโดยเจ้าตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาม้าแข่งที่ อูเอลบ้า และปรากฏว่าเกิดชนเข้ากับม้าอีกตัวจนเขาล้มลงก่อนที่เฮลิคอปเตอร์จะพาเขาไปโรงพยาบาลในเซบีย่า

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังในเมืองกระทิงดุ รายงานว่าอาการบาดเจ็บของ ริโก้ ยังทรงตัว โดยเขาต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูต่อไปเป็นวันที่ 4 ติดต่อกับเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลายแห่งนับตั้งแต่ที่เข้ารับการรักษาตัว

สำหรับ ริโก้ ซึ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ไปเล่นให้กับ แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่เดือนก.ย.2019 ภายใต้สัญญายืมตัวก่อนเซ็นสัญญาอย่างถาวรในปีต่อมา ยังคงจำเป็นต้องได้รับการจับตามองอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่องเพราะอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง

ทั้งนี้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าในช่วงที่ ริโก้ ซึ่งเคยถูกไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวกับทัพ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เมื่อฤดูกาล 2018/2019 ประสบอุบัติเหตุเขาโดนม้าดีดเข้าไปที่ศีรษะหลายครั้งทันทีที่ตกลงไปกองกับพื้น 




ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport